Thứ Sáu , 29/03/2024 | 8:27 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Trải nghiệm khách sạn 4 sao Almanity Hoi An được TripAdvisor khen hết lời

Hội An là địa điểm du lịch lý tưởng bật nhất ở Việt Nam, để có những khoảnh khắc thú vị nhất ở phố cổ này du khách nên thực hiện một chuyến trải nghiệm đẳng cấp 4 sao cùng Almanity Hoi An Hotel.
 Almanity Hoi An - du lịch nghỉ dưỡng

Có rất ít những địa điểm ở Hội An có thể so sánh được với vẻ ấn tượng và thu hút của Almanity Hoi An Resort & Spa. Nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực, Almanity Hoi An thuộc top 5 những khách sạn mà TripAdvisor đặc biệt khuyên du khách nên ghé qua. Từ khách sạn này, du khách có thể dễ dàng đi bộ sang trung tâm của phố cổ Hội An

Các bạn có thể đặt phòng sớm qua Booking.vn để nhận được giá ưu đãi hơn rất nhiều

 


Mới được khai trương vào tháng 5 năm 2015 nhưng Almanity Hoi An đã được vận hành một cách rất trau chuốt và chuyên nghiệp với hệ thống dịch vụ xuất sắc, trang thiết bị và hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp.

Hệ thống phòng nghỉ của Almanity Hoi An

Du khách ghé thăm Almanity Hoi An được tận hưởng hệ thống đưa đón tận sân bay rất thoải mái. Việc check-in nhận phòng cũng khá dễ dàng và nhanh chóng. Mọi trải nghiệm ngay từ đầu đã đem lại cho du khách ấn tượng tốt đẹp khó quên.

 Almanity Hoi An - giá phòng

Với lối kiến trúc đương đại phản ánh bản sắc di sản văn hóa xung quanh, Almanity là khu nghỉ dưỡng bình yên và xinh đẹp, giúp du khách khám phá di sản văn hóa, các liệu trình chăm sóc sức khỏe trọn gói và sự kết nối theo triết lý dịch vụ tận tâm.

Nằm trong khu vực sân với hồ bơi bậc thang tuyệt đẹp và một khu vườn nhiệt đới xanh mát là 145 phòng với nhiều loại phòng khác nhau từ: My Mind, My Soul, My Energy, My Spirit, My Heart thoáng mát, rộng rãi, có ban công đón gió.

 Almanity Hoi An - loại phòng

Phòng nghỉ My Mind có diện tích trung bình 31m2. Thích hợp cho các cặp đôi hoặc khách du lịch một mình, có sẵn giường đơn hoặc giường lớn – bồn tắm tùy theo yêu cầu, là nơi lý tưởng cho gia đình.

Ở đây còn có hệ thống Wi-Fi tiện ích, điều hòa và những ban công hướng view biển tuyệt đẹp với những dãy ghế Salon để du khách có thể ngồi đây tận hưởng cảnh đẹp của thiên nhiên đất trời.

Ăn uống ở Almanity Hoi An

Tại khách sạn Almanity Hoi An du khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản của địa phương. Thậm chí ngay cả những nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng nhất cũng sẽ cảm thấy ấn tượng với những món ngon mà đầu bếp của Almanity Hoi An đã chuẩn bị cho thực khách.Du khách có thể khám phá hương vị ẩm thực giao thoa tại khu vực nhà hàng Four Plates. Bốn khu vực bếp tương tác sẽ mang đến cho thực khách đa dạng lựa chọn từ các món ăn Việt, Nhật Bản, châu Âu. Blue Bottle Bar Café sẽ mê hoặc du khách bằng hành trình bí ẩn khám phá các thức uống hòa trộn pha chế bởi các chuyên gia pha chế chuyên nghiệp.

Giá tiền phòng ở đây đã bao gồm giá của cả bữa ăn sáng. Mỗi sáng thức dậy, du khách được tận hưởng những bữa Buffet đa dạng các món ăn phương Tây và Châu Á.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tự làm những món ăn địa phương cho riêng mình bằng cách đăng kí tham gia lớp học nấu ăn hấp dẫn cho hai người

 Almanity Hoi An - đặc sản Hội An

Cơ sở vật chất ở Almanity Hoi An

Tại Almanity Hội An, du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói như một phần của cuộc sống hằng ngày và trải nghiệm Liệu trình Spa My Chi kết hợp từ những phương pháp trị liệu đơn giản qua các bài trị liệu thiết kế đặc trưng, tinh dầu cổ xưa, dầu thơm, cồn ngọt và những bí quyết mà bạn có thể “học” dễ dàng.

 Almanity Hoi An - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới

Hãy đắm mình vào chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An, khám phá bản thân và tận hưởng một trải nghiệm văn hóa trù phú tại khu nghỉ mới độc đáo mang tên Almanity Hội An.

Xem thêm: Du lịch Lý Sơn – Hội An 5 ngày 4 đêm chỉ 3,2 triệu đồng

Flynow.vn chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ ! Đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng để có giá vé tốt nhất cho chuyến đi của bạn

Đừng quên tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ và lên kế hoạch vi vu cho mình nhé.