Thứ Sáu , 29/03/2024 | 2:34 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Lạc lối ở trời Tây đẹp ngất ngây giữa lòng Đà Nẵng

Chuyến đi trọn vẹn Bà Nà Đà Nẵng với những điểm check in đẹp không lối thoát từ thổ dân Đà thành mà bạn không thể bỏ lỡ, từ chỗ vui chơi mệt nghỉ tới việc ăn uống tại Đà Nẵng ngon bổ rẻ.

– Khách sạn: Bạn nên đặt khách sạn khu trung tâm bãi biển Phạm Văn Đồng vì ở đây thuận tiện đi lại và có nhiều nhà hàng khách sạn. Khu nhiều khách sạn nhất là phố Hà Bổng và Hồ Nghinh. Các khách sạn ở đây có từ 1 sao đến 5 sao. Tiêu biểu là Luna Diamond, Ocean Heaven, Bay Sydney ở Hồ Nghinh, Trường Sơn Tùng 1&2, Tây Bắc, Sun DC ở Hà Bổng là các khách sạn 3 sao khách hay ở nhiều. Giá mùa cao điểm tùy từng khách sạn nhưng phổ biến từ mức 600k trở lên.

Bà Nà Đà Nẵng
+ Khách sạn 2 sao thì có nhiều nhưng em thích Phúc Long vì có ăn sáng lun và phòng rộng rãi như 3 sao và gần biển. Ngoài ra bạn muốn rẻ hơn thì vào sâu bên trong như đường Nguyễn Công Sáu hay Loseby sẽ tìm được nhiều khách sạn nhỏ giá rẻ hơn mà cũng ko quá xa biển.
Bạn có thể tìm kiếm các hostel homestay khác tại Đà Nẵng: LITTLE FLOWER HOMESTAY – NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN
+ Khách sạn ở sông Hàn thì phía Trần Hưng Đạo sẽ rẻ hơn phía đường Bạch Đằng.
– Đi lại: Bạn nên thuê xe máy lang thang sẽ thú vị hơn và chi phí thấp vì giá taxi đi lại ở ĐN cao lắm: 14k/km. Giá thuê xe máy từ 100-150k tùy loại xe có các chỗ cho thuê xe giao tận nơi đó ạ.
– Ăn uống tại Đà Nẵng: ăn hải sản thì bạn có thể ăn ở Bé Anh 2 đường Hồ Nghinh, lịch sự nhưng giá cả hợp lí. Bé Mặn thì em thấy ca ngợi nhưng bản thân em ko thích lắm vì đông quá, phục vụ lâu, giá cũng ko rẻ cho lắm. Em hay đi ăn ở chợ hải sản gần chân núi Sơn Trà. Mình chọn hải sản và thuê các quán họ chế biến. Vừa rẻ lại tươi ngon. Cụ thể là quán A Tý hoặc bà Cường.
+ Ngoài ra ở ĐN có quán Năm Đảnh ngon nổi tiếng nhưng hơi khó tìm. Giá trung bình chỉ 60k/đĩa đầy đặn, nồi lẩu từ 80-100k. Quán lúc nào cũng đông và hết sớm nên mọi người đặt chỗ trước nhé. Ở ven sông Hàn thì có quán Gió Lộng và Biển Mặn trên đường Trần Hưng Đạo.
+ Bánh tráng thịt heo đặc sản ĐN em hay ăn ở bà Hường ở 364 đường 2/9 ngon mà rẻ. Quán có món cá nục hấp cuốn rau , cháo tôm cháo bò, bò nhúng dấm, bún mắm.
+ Quán Trần gần cầu Sông Hàn không gian đẹp cơ mà hơi đắt.
+ Bún chả cá thì quán ở Lê Hồng Phong ngon hơn ở Nguyễn Chí Thanh. Vị ở Lê Hồng Phong thiên về ngọt còn ở Nguyễn Chí Thanh thì lờ lợ em ko thích.
Bà Nà Đà Nẵng
Bà Nà Đà Nẵng
+ Ra chợ Cồn có nhiều quán ăn vặt, chiều tối là đông nhất.
+ Quán Bà Bé ở Hoàng Văn Thụ chuyên các loại bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh ít, bánh bèo….
+ Bánh xèo bà Dưỡng thì ở Hoàng Diệu lúc nào cũng đông, cũng ngon.
+ Bánh xèo Nha Trang cô Bé trên đường Ngô Quyền cũng ngon lắm, có cả nem lụi, bún thịt nướng
+Chè Xuân Trang ngay gần cầu Sông Hàn có các loại chè trong đó có món chè sầu riêng đang nổi như cồn giá 20k/ly.
Chè Liên có 2 quán ở Hoàng Diệu và Hải Phòng
Bún Mắm thì đường Trần Kế Xương là thiên đường của bún mắm ah.
Đường Nguyễn Công Trứ nối giữa Hồ Nghinh và Ngô Quyền có nhiều quán ăn bình dân giá tốt phục vụ sáng trưa chiều tối từ cơm suất, bún bò, cơm gà, ……
Đi ăn ở ĐN quán nào cũng được uống trà đá free từ quán vỉa hè đến nhà hàng .
Gần đường Hồ Nghinh khu trung tâm có chợ Phước Mỹ, mọi người có thể ra chợ mua hoa quả và các đồ linh tinh khi cần.

Xem thêm: Top 30 địa chỉ ăn uống ở Đà Nẵng ngon nức tiếng hút teen nhất

– Chỗ vui chơi:

Bà Nà Đà Nẵng
+ Các chỗ đi chơi và tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng: Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Cù Lao Chàm … search google là ra nhiều lắm ạ.
+ Nhận được thông báo từ 1/4 giá vé cáp treo Bà Nà tăng thêm 50k. Độc quyền nên năm nào cũng tăng. Giá từ 1/4 là 650k/người lớn rùi
+ Ngoài ra có các điểm đến các thú vị như Bãi Rạng, bãi Tiên Sa, rạm Nam Ô, suối khoáng nóng Thần Tài, khu trượt thác Hòa Phú Thành, rừng dừa Hội An, hồ Hòa Trung, đèo Hải Vân…
+ Cầu Rồng phun lửa và nước vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lúc 21h
+ Cầu quay sông Hàn quay vào 11h tối thứ 7 và chủ nhật.
– Khu vui chơi cho trẻ em gồm có: Vinke ở Vincom ngay đầu cầu Sông Hàn, Helio ở đường 2/9 gần cầu Tuyên Sơn, Asiapark cũng gần Helio có vòng quay mặt trời lớn nhất Đông Nam Á (vé vào cửa 200k được free nhiều trò chơi)
Mua đặc sản mọi người ra chợ Cồn hoặc chợ Hàn mua giá sẽ tốt hơn mua tại các siêu thị đặc sản ở khu mình nghỉ nhé.

Bà Nà Đà Nẵng
– Đi lại: Đà Nẵng nhỏ nên đi đâu cũng gần. Mọi người có thể thuê xe máy quanh Ks mình ở. Giá thuê xe từ 100-150k tuỳ loại xe mà ko phải đặt cọc gì cả. Taxi ở ĐN cước cao do quãng đường đi ngắn. Nếu đi đông thì đi taxi cũng tiện.

– Cách đi Bà Nà tự túc :
Nếu đi đông mọi người thuê chung xe 7-16 chỗ giá từ 700-900k, sinh viên có thể đi xe máy, đường đi rộng , sạch sẽ và vắng. Từ Đà Nẵng lên Bà Nà khoảng 40km.
+ Ăn búp phê trên Bà Nà chủ yếu các món hàng ngày, mùa hè rất đông do quá tải vì chỉ có 1 nhà hàng này. Nhà hàng gọi món thì đắt đỏ, quán ăn nhanh thì đắt và ko phong phú. Để tiết kiệm mọi người có thể chuẩn bị đồ ăn thức uống từ ĐN mang lên. Đà Nẵng có nhiều hàng bánh mì, bánh ngọt , các món ăn nhẹ.

Bà Nà Đà Nẵng
Bà Nà Đà Nẵng

Bà Nà Đà Nẵng

Bà Nà Đà Nẵng
Bà Nà Đà Nẵng
Bà Nà Đà Nẵng

Bà Nà Đà Nẵng Bà Nà Đà Nẵng

Đi Hội An: Bạn có thể thuê xe máy tự đi. Đường đi rất dễ, thoáng, đẹp. Xuống Hội An , mọi người gửi xe và lang thang ngắm phố, ăn vặt. Thích thì ngủ lại 1 đêm. Hội An rất nhiều ks, homestay giá rẻ.

 

Những điểm chị em phải tới trước khi lấy chồng: 12 điểm đến cực thú vị dành cho những cô gái trước khi về nhà chồng.

Bà Nà Đà Nẵng hội an ăn uống tại Đà Nẵng - Bà Nà Đà Nẵng check in hội an ăn uống tại Đà Nẵng - Bà Nà Đà Nẵng Bà Nà Đà Nẵng
Bà Nà Đà Nẵng

Đến đây là kết thúc chuyến đi Đà Nẵng, với đủ thú vui chơi tại Bà Nà, ăn uống tại Đà Nẵng ngon mà no ú ụ. Còn chần chừ gì nữa không rủ cạ cứng làm chuyến đi không thể quên tại đây thôi! Cùng săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines hay Vietjet Air, … tại Flynow nhé.