Thứ Sáu , 19/04/2024 | 10:51 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

[VIDEO] Foodtour ăn vặt số 2: Bánh trôi tàu Hà Nội, chè sắn nóng

Tiếp nối thành công vang dội của Foodtour ăn vặt số 1, Halo Vietnam cho ra lò foodtour  ăn vặt phiên bản số 2 với những món ăn siêu hấp dẫn siêu nóng hổi chỉ dành riêng cho đêm đông Hà Nội. Những ngày đông rét muốt thế này mà được cầm tay người yêu lượn vòng khắp mọi ngõ ngách rồi tấp vào lề đường thưởng thức chén chè nóng hổi hổi hay bát bánh trôi tàu Hà Nội thơm nức mũi thì phải gọi phê như con dê luôn.

Bánh trôi tàu Hà Nội được làm từ bột nếp và đậu xanh, rồi được chan thêm nước dùng bằng đường mật sóng sánh. Bánh thơm vị cay nồng của gừng rồi rắc thêm lạc và vừng dậy mùi thơm phưng phức. Thưởng thức bát bánh trôi tàu ngọt lịm và ấm sực có sẽ giúp bạn cảm thấy  “ấm lòng” và xua tan được cái lạnh của mùa đông đấy.

[VIDEO] Foodtour ăn vặt số 2: Bánh trôi tàu Hà Nội, chè sắn nóng

 

Còn nếu bạn không phải là “fan cuồng” của bánh trôi tàu Hà Nội thì vẫn là hàng bánh ấm áp đó, bạn hãy gọi ngay bát chè sắn nóng sực và thơm nồng để lấp đầy dạ dày nhé.

Chè sắn nóng thơm ngon, ngọt vị được làm từ nguyên liệu chủ yếu là sắn thêm một ít gừng và dừa tươi bào sợi. Một chút bột năng cho nước dùng sóng sánh vậy là có ngay nồi chè to đùng đùng ngay giữa phố rồi. Cầm bát chè sắn trên tay chắc hẳn bạn như mình, không cưỡng lại được sự hấp dẫn của nó mà húp trọn một ngụm to oạch bỏng rát cả lưỡi luôn. Nhưng cái cảm giác thì ôi thôi tuyệt diệu và sung sướng như được lên thiên đường vậy.

[VIDEO] Foodtour ăn vặt số 2: Bánh trôi tàu Hà Nội, chè sắn nóng

 

Hàng chè nổi tiếng này tọa lạc ở khu phố đắc địa 351 Bạch Mai nên quán lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Ngoài chè sắn và bánh trôi tàu, bạn còn có thể thưởng thức thêm rất nhiều món ăn hấp dẫn khác tại quán nhé. Xem video xong bạn đã sẵn sàng nhổm mông dậy và phi ngay đến đây chưa. Cùng thưởng thức và chia sẻ ngay với chúng mình nhé

Hẹn gặp lại bạn trong các Food-tour tiếp theo của Halo Vietnam.

Xem thêm: [VIDEO] Foodtour ăn vặt số 1: Cơm cháy kho quẹt Hà Nội

Nguồn video: Halo Vietnam (https://goo.gl/hn0jmR)