Thứ Năm , 28/03/2024 | 1:17 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tuyệt chiêu săn vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch tiết kiệm và hoàn hảo nhất.

Bạn là một tín đồ đam mê xê dịch và mong muốn được khám phá cuộc sống muôn màu muôn vẻ khắp mọi nơi trên thế giới. Và tất nhiên vấn đề được quan tâm hàng đầu là các khoản chi cho những chuyến đi đó từ vé máy bay, khách sạn, ăn uống… Biết cách săn vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa cho chuyến đi của mình

Trong bài viết hôm nay Flynow xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm quý giá nhất được chúng tôi đúc rút được từ ngàn đời nay giúp bạn vợt được những tấm vé máy bay giá rẻ và chất lượng nhất.

1.Lên kế hoạch trước cho những chuyến đi và cập nhật tin tức của các hãng hàng ngày.

Bí quyết đầu tiên để săn vé máy bay giá rẻ là lên kế hoạch cho chuyến đi của mình trước từ 3-6 tháng. Vé máy bay giá rẻ thường sẽ đi kèm với điều kiện không hoàn, đổi và trả vé nếu khách hàng có việc đột xuất chính vì thế việc lên kế hoạch cẩn thận là một điều rất cần thiết. Có rất nhiều người vì tiếc vé rẻ nên cứ đặt mua đến lúc có việc hoặc vướng bận điều gì đó không đi được cuối cùng phải hủy vé. Đó là một sự sai lầm dẫn đến lãng phí tiền bạc rất không nên có.

mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Các hãng hàng không thời nay đều có trang mạng xã hội và cập nhật rất nhanh tin tức ở trên đó giúp khách hàng dễ tiếp cận và nắm bắt thông tin. Các hãng luôn thông báo về các chương trình vé rẻ trên mạng xã hội trước khi tung ra chương trình khuyến mãi, bởi vậy bước đầu tiên, bạn nên follow (theo dõi) các mạng xã hội (facebook, twitter…) của các hãng này để nắm được thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mại.

2. Nắm rõ thời điểm khuyến mãi của các hãng.

Với những hãng hàng không khác nhau thì có những thời điểm và cách thức khuyến mãi khác nhau. Những hãng lớn như Vietnam Airlines, Tiger Air thường có các chương trình khuyến mại cuối năm cho các chuyến bay của năm sau, đây là thời điểm vàng cho dân săn vé máy bay giá rẻ.

mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Một số hãng máy bay khách thường có những chương trình khuyến mãi ngắn vào những dịp lễ lớn, kỉ niệm sinh nhật hoặc khai trương những đường bay mới dành cho khách hàng chỉ có hành lý xách tay mà không có hành lý ký gửi.

3. Chuẩn bị kĩ năng săn vé máy bay giá rẻ

Kỹ năng săn vé máy bay giá rẻ rất quan trọng, bạn cần phải thật nhanh tay vì có hàng ngàn người như bạn cũng đang chầu chực để săn được một hoặc nhiều tấm vé cho bản thân bạn bè hoặc gia đình mình. Để săn được vé máy bay giá rẻ bạn cần nhất là kỹ năng và quen tay.Bởi vậy các bạn nên luyện tập săn vé máy bay giá rẻ thử vài lần trước khi chính thức có vé rẻ. Điều này sẽ giúp bạn làm quen với hệ thống, nắm rõ trình tự của quy trình mua vé, biết lựa chọn hoặc bỏ qua những dịch vụ cộng thêm phù hợp để thao tác nhanh – điều tối quan trọng để có được giá rẻ. Hãy yên tâm là nếu không cung cấp thông tin thẻ thanh toán, thì những lần tập duyệt của bạn sẽ được hủy tự động mà bạn sẽ không bị tính phí.

Kinh nghiệm cho thấy khi mua vé cho một nhóm người, không bao giờ được phép mua hành lý gộp chung cho cả nhóm. Việc người đứng tên trên vé hành lý vì lý do nào đó bỏ chuyến, sẽ mất luôn số hành lý mà các bạn dự tính mua cho đoàn.

Để chắc chắn, trước khi khởi hành chuyến bay 1-2 ngày, mới quyết định việc có mua thêm hành lý hay không, vì khi đó cũng đã khá chắc chắn về nhân sự chuyến bay, không xảy ra tình trạng dở khóc dở cười khi người có vé hành lý thì ở nhà, mà người sử dụng chuyến bay lại không có vé hành lý.

Truy cập ngay Flynow.vn để săn ngay vé máy bay giá rẻ từ các hàng hàng không cho mọi chặng bay,

4. Chuẩn bị trước giờ có vé rẻ

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là bạn chắc chắn đã đăng ký thành viên từ trước và đã đăng nhập vào tài khoản ở trang book vé. Bởi vì khi bạn đã là thành viên, các thông tin sẽ được điền tự động giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cơ hội săn được vé sẽ cao hơn.

Bạn nên chuẩn bị một chiếc máy tính có mạng tốt đảm bảo đường truyền nhanh nhạy nhất. Khi săn vé máy bay giá rẻ bạn nên mở 3 4 trình duyệt một lúc để lỡ không may trình duyệt này gặp trục trặc có thể chuyển ngay qua trình duyệt khác.

mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Trước thời điểm hãng thông báo có vé rẻ khoảng 1 – 2 tiếng, bạn có thể “săn vé máy bay giá rẻ” thử trước, bởi một vài hãng thường tung ra một đợt vé sớm để thử nghiệm trước. Nếu thấy vé có mức giá như mong muốn, hãy nhanh tay chọn mức giá rẻ nhất, nhưng đừng quên để ý giờ bay để không phải đi quá sớm hay đến nơi du lịch quá khuya.

Trong quá trình đặt vé, chú ý gỡ bỏ các lựa chọn mặc định mà các hãng bay hay chủ định đưa vào trong quá trình đặt vé như hành lý mua thêm, bảo hiểm, chọn chỗ ngồi, đồ ăn… để tránh phát sinh thêm chi phí nếu bạn thực sự không có nhu cầu sử dụng. Đừng quên các lựa chọn mặc định này sẽ được đặt theo từng hành khách riêng biệt.

5. Thanh toán

Các hãng máy bay thường cho bạn nhiều lựa chọn thanh toán như thanh toán trực tuyến bằng Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (thẻ ATM) có đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán sau tại phòng vé và các điểm thu hộ.

Nếu bạn sử dụng thẻ ngân hàng, hãy chắc chắn là thẻ của bạn có khả năng thanh toán và có đủ số dư thanh toán. Còn nếu chọn thanh toán trực tiếp ở quầy vé, mỗi số hãng sẽ thu thêm một khoản phí nhỏ từ 30.000 đến 40.000 đồng/ chặng.

mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Giá vé được niêm yết trên mạng thường chưa kèm phí sân bay và các loại thuế, nên số tiền thực tế sẽ cao hơn so với số tiền được quảng cáo (tuy nhiên vẫn rẻ hơn rất nhiều so với giá bình thường). Bởi vậy, bạn cần xem giá vé đầy đủ thuế phí và chuẩn bị đủ tiền để thanh toán.

Quá trình mua vé chỉ hoàn tất khi hệ thống có thông báo đặt vé thành công. Sau đó bạn có thể kiểm tra hòm mail cá nhân để xem vé điện tử (trong đó sẽ có thư xác nhận toàn bộ thông tin vé của bạn và mã số vé cùng với thời gian thực hiện thanh toán) đã được gửi về hòm mail hay chưa, nếu sau khoảng 30 phút vẫn chưa nhận được mail, bạn nên gọi điện đến hãng để kiểm tra lại.

Hầu hết các vé giá rẻ đều nằm ở hạng vé khuyến mãi, do đó vé đó sẽ không được phép giữ chỗ mà cần phải thanh toán ngay mới có vé. Vì thế, bạn luôn phải sẵn sàng chuẩn bị một phương thức thanh toán nhanh và hợp lý nhất để sở hữu tấm vé giá rẻ đấy.

Trên đây là một số kinh nghiệm nho nhỏ mà Flynow muốn cung cấp để giúp đỡ bạn ít nhiều trong việc săn vé máy bay giá rẻ. Chúc bạn may mắn và có những chuyến bay vui vẻ và an toàn.