Thứ Bảy , 20/04/2024 | 11:30 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khu dã ngoại Trung Lương-Điểm đến hot nhất du lịch Bình Định

Cuối tuần này du ngay đám bạn, xách ba lô vu vi Khu dã ngoại Trung Lương, khám phá địa điểm hot nhất Bình Định tựa lưng vào núi, view nhìn ra biển, đêm nằm ngắm sao rơi đẹp rụng rời đốn tim du khách. Chẳng đâu xa lạ chính là khu dã ngoại Trung Lương. ai đến chẳng muốn về, ai chưa đến chỉ mong được trải nghiệm 1 lần.

@jshiepnguyen

Quang cảnh khu dã ngoại Trung Lương, tựa lưng vào núi, view ngắm ra biển

Khu dã ngoại Trung Lương, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định. Nghe đâu từ những ngày mới mở, nơi này đã thu hút rất nhiều khách ghé thăm để vui chơi, cắm trại, tận hưởng thứ không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

 

@beokhum

Không gian xanh mát của Trung Lương

Đây là khu vui chơi tắm biển mới, thu hút rất nhiều khách ghé thăm để vui chơi, cắm trại, tận hưởng thứ không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Ở đây có khá nhiều quán cafe gần biển, dưới bãi biển có xích đu, lên cao hơn là nhà hàng và khu lều ở giống dạng homestay được xây dựng liền kề khá đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể book phòng tại đây để trải nghiệm 1 đêm nha.

Sắp tới, khu dã ngoại sẽ phát triển các trò chơi dưới biển. Hiện nay, bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô với các thiết bị hỗ trợ tự mang theo. Ảnh: matcha_pudding

Xích đu ngoài bãi biển lãng mạn

Những chiếc lều gỗ là nơi bạn dừng lại qua đêm. Trông nhỏ nhỏ thế thôi mà có võ lắm đó nha, trong lều có đầy đủ các tiện nghi, tiệc ích vô cùng thuận tiện ý. Nếu thuê lều gỗ ở đây thì bạn sẽ không mất thêm tiền mua vé vào cổng nữa mà trọn gói luôn đó.

Khu cắm trại Bình Định

Khu nhà chòi homstay xinh xắn tiện nghi

Thực đơn ở đây chủ yếu là các loại hải sản như tôm, mực, ghẹ, cua, cá... được hấp, rang hoặc nướng, giá khoảng 350.000 đồng/ kg. Ngoài ra nhà hàng cũng phục vụ cơm chiên, mì xào, cháo hải sản và các loại lẩu.

Chuẩn bị bữa ăn tối cho cả nhóm

Nếu không thuê lều gỗ thì bạn có thể mang lều đến đây để cắm trại nhé, nhưng sẽ phụ thu thêm phí để đặt chỗ nữa. Buổi tối nằm ngắm sao, trăng cũng đã lắm đó nha.

Khu dã ngoại Trung Lương Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại đây là cắm trại tại một thung lũng nhỏ, bao bọc xung quanh là núi đá, có hướng nhìn ra biển. Bạn có thể thuê lều cắm trại qua đêm với giá 300.000 đồng (đủ cho 2 người).

Buổi tối ở đây lên đèn lung linh ảo diệu lắm nhé, bạn có thể cùng nhau xì xèo nướng thịt, cùng nhau hát hò ca vang, tổ chức tiệc nướng cũng rất thú vị đó.

Khu cắm trại Bình Định

Khu dã ngoại mở chưa được bao lâu nhưng đã thu hút được hàng trăm nghìn người, dường như khu Trung Lương đã thổi một làn gió mới cực chất cho team mê sống ảo.

Khu dã ngoại Trung Lương

Là địa điểm sổng áo cực hấp dẫn của các bạn trẻ

Khu dã ngoại Trung Lương

Tận hưởng bãi biển đẹp nhất Bình Định

Điểm nổi bật nhất của khu dã ngoại chính là khoảng đất trống được trải cỏ xanh rờn như đồng cừu ở trời Tây, được phục dựng khéo léo những hàng ghế nghỉ đủ màu view hướng ra phía biển.

Có gì ở khu dã ngoại Trung Lương: Điểm đến được check in nhiều nhất Bình Định hè này - Ảnh 3.

Ở đây có vô vàn góc sống ảo cho bạn nhé, mặc quần áo xinh đẹp rồi ở đây nguyên ngày cũng đươc cả trăm tấm ảnh chứ đùa à. Nắng vàng, cỏ xanh, không khí trong lành với xung quanh là những tảng đá vôi lớn là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến đây.

Khu dã ngoại Trung Lương -Mặc dù khu dã ngoại chưa xây dựng hoàn thiện nhưng có nhiều góc chụp lên ảnh rất đẹp, như con đường từ khu cắm trại xuống biển này. Ảnh: Qu.nhuu2

Nếu như men theo con đường lát đá ở đây bạn sẽ đi tới biển Trung Lương, 1 bãi biển đẹp bậc nhất Bình Định. Bờ bển trải dài đến hút mắt với các bãi cát xốp mịn tha hồ mà check-in, đợt tới này khu Trung Lương sẽ có nhiều trò chơi trên biển, cực kỳ mong đợi đó nhé.

Khu dã ngoại Trung Lương

Vé vào cửa ở đây là 30k/lượt, chơi thoải mái, tha hồ chụp hình. Lều gỗ: (Bao gồm vé tham quan) T2 – T5: 500K/lều và T6 – CN: 600K/lều

Lưu ý:Phụ phí khi cắm trại bằng lều (không gồm lều): Lều dưới 5 người: 150K và lều trên 5 người: 250K