Thứ Sáu , 29/03/2024 | 1:20 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Mồng 1 tháng 6 này đưa bé đến Vinpearl Safari Phú Quốc nhé!

Mồng 1 tháng 6 này, bạn đã chuẩn bị quà cho bé cưng của mình chưa? Một chuyến du lịch đến vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc là một lựa chọn không tồi đúng không? Cùng Flynow khám phá khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhé!

Vinpearl Safari

Lần đầu tiên, bạn sẽ không phải tốn tiền máy bay sang Singapore hay Thái Lan để chiêm ngưỡng vườn thú bán hoang dã nữa, vì Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú đầu tiên được xây dựng theo mô hình này.

Vinpearl Safari

Với diện tích lên đến 500ha, Vinpearl Safari không chỉ là nơi tham quan cho du khách, mà còn là nơi thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, dã ngoại, khám phá, nghỉ ngơi và thư giãn. Ở đây được chia làm 2 khu vực chính:

Khu vực thiên nhiên tự nhiên:

Khu vực này bao gồm hơn 90 loài động vật hoang dã được sống trong môi trường 100% tự nhiên. Tuy nhiên, điều làm Vinpearl Safari khác biệt so với những vườn thú thông thường khác, là với mô hình bán hoang dã, một số loài thú không nguy hiểm sẽ được sinh sống và tự do đi lại, do vậy bạn có thể thoải mái tiếp xúc và cho chúng ăn. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bé có cơ hội tiếp xúc thật gần với môi trường hoang dã đấy!

Vinpearl Safari

Khu vực hoang dã:

Vinpearl Safari

Khu vực này bao gồm các loài thú hoang dã và khá hung dữ “ung dung đi lại”, do vậy, để đảm bảo an toàn, gia đình bạn sẽ được ngồi trong xe buýt có cửa kính chắc chắn và bảo vệ nghiêm ngặt để thăm quan khu vực này. Trải nghiệm có một không hai “nhốt người thả thú” của Vinpearl Safari chắc chắn không chỉ thu hút các bé, mà còn “quyến rũ” cả bố mẹ nữa đấy!

Những loài thú ở Vinpearl Safari Phú Quốc đến từ những quê hương khác nhau, và có điểm chung đều là các loài thú hoang dã, và đang được bảo tồn rất nghiêm ngặt. Có thể kể đến như các loài vùng Nam Mỹ – Amazone, khu đồng cỏ Châu Úc, khu Châu Phi hoang dã, khu Nam Á, khu Ấn Độ, và không thể thiếu khu các động vật quý hiếm của Việt Nam.

Đến Vinpearl Safari Phú Quốc, các bé và gia đình không chỉ được trải nghiệm mô hình vườn thú bán hoang dã, mà còn được tham gia vào các màn biểu diễn tuyệt vời của các loài động vật, hay các lễ hội chụp ảnh.

Vinpearl Safari

*Một số lưu ý khi tham quan vườn thú Vinpearl Safari:

Vinpearl Safari và Vinpearl Land là hai khu vui chơi khác nhau các bạn nhé. Vinpearl Land là khu trò chơi cảm giác mạnh, nhạc nước, … Còn Vinpearl Safari là khu bảo tồn thiên nhiên.

Giá vé tham quan Vinpearl Safari hiện tại là:

  • 500.000VNĐ cho trẻ em và người trên 60 tuổi.
  • 600.000VNĐ cho người lớn.
  • Các bạn cũng có thể tham quan cả Vinpearl Land và Vinpearl Safari với combo 700.000VNĐ cho trẻ em và 850.000VNĐ cho người lớn.

Hiện tại đã có xe bus miễn phí đến Vinpearl Safari, đặc điểm nhận dạng xe bus:

Vinpearl Safari

 

Chần chừ gì nữa, đặt ngay vé đi Phú Quốc để tặng bé món quà thật tuyệt trong ngày mồng 1 tháng 6 tới thôi!

Đến đây, muốn có phòng giá rẻ, nhớ đặt từ 1-2 tuần trước chuyến đi mem nhé! Agoda luôn là lựa chọn ổn nhất cho căn phòng vừa tiền – view đẹp đó!

>>Xem thêm: Phú Quốc có gì để “đập tan” định kiến “vùng biển vắng”?