Thứ Sáu , 29/03/2024 | 10:14 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

MÙA HÈ YÊN BÌNH TẠI FUSION MAIA RESORT ĐÀ NẴNG

Cùng blogger Ninh Tito khám phá những lý do đáng để đưa Fusion Maia Resort Đà Nẵng vào danh sách những địa điểm đáng đi du lịch mùa hè này nhé! 

Hình như mùa hè những năm gần đây của mình đều bắt đầu bằng một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng thì phải. Năm ngoái chuyến mở đầu cũng là Đà Nẵng nhưng ở Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, còn năm nay mình lại chọn địa điểm ghé chân là Fusion Maia Resort Đà Nẵng. Với mình, du lịch nghỉ dưỡng thật sự quan trọng bởi cả năm đã quanh quẩn bên bàn phím, bên những tờ kế hoạch và lịch ghi hình dày đặc đến mụ mị đầu óc rồi, đôi lúc cần phải có những lúc thảnh thơi, thư giãn đầu óc như thế này để cân bằng lại kẻo hoá điên.

Nói thật, khi biết thông tin Fusion Maia chính thức đi vào hoạt động từ 2008, mình vừa mừng vừa lo. Mừng vì được đi du lịch nghỉ dưỡng thật đấy, nhưng lo vì xây từ 2008 rồi, tính đến nay cũng gần 10 năm, chẳng biết thiết kế có diêm dúa quá đà so với tinh thần instagram minimal mãnh liệt của mình không nữa! (dẫu đây là resort 5 sao và lọt top 10 khách sạn xa hoa nhất châu Á). Thế nhưng mọi muộn phiền đều tan biến khi mình bắt đầu in dấu chân lên sảnh của Fusion Maia.

Trước khi đi vào bài viết chi tiết, có một clip nho nhỏ về trải nghiệm tại Fusion Maia hy vọng các bạn sẽ thích!

Đó là điều đầu tiên mà mình rất thích ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng. Toàn bộ hệ thống phòng được thiết kế thành các biệt thự tách biệt. Dù mức giá hơi cao cho một đêm ở tại đây, nhưng những trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư ở từng căn biệt thự lại vô cùng xứng đáng. Nếu bạn đi hai người có thể ở căn biệt thự hồ bơi gồm 1 phòng ngủ. Nếu bạn đi đông người hơn, có 2 lựa chọn là biệt thự spa và biệt thự hướng biển. Đương nhiên mình ở căn hồ bơi bé bé xinh xinh kia rồi, vì mình đi 2 “mình” mà!

Processed with VSCO with a6 preset

Cảm giác đầu tiên khi bước vào phòng là mọi thứ đều “mở”, tức là các không gian đều được nối liền với nhau mà không hề bị tách biệt bởi bất cứ thứ “cửa” nào. Tất nhiên rồi, vì bản thân khách du lịch đã ở trong một căn biệt thự riêng lẻ, thì cần gì phải che chắn nếu chỉ là 2 người…

Công nhận ở đây chẳng thiếu thứ gì, nếu không muốn nói chỉ cần có thêm bếp là thành một căn apartment cho thuê giá hời. Mình thích nhất là có hồ bơi riêng, đi đâu chứ cứ về phòng là lại tụt quần tụt áo lao ngay xuống bể mát lạnh để quẫy đạp. Mùa hè mà!

 

2.

Ở resort nào cũng vậy, ẩm thực luôn là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem bạn có nên lựa chọn đó là nơi nghỉ dưỡng hay không. Với mình, ẩm thực ở Fusion Maia không những ngon, đẹp mắt mà còn có thật nhiều trải nghiệm độc đáo.

Xem thêm: Đột nhập vào Risemount Resort Đà Nẵng – ‘thiên đường Santorini’ đang được giới trẻ check-in rần rần

1. CHUYỆN ĂN SÁNG

Ăn bữa sáng ở nhà hàng? Bình thường.
Ăn bữa sáng trên giường? Bình thường.
Ăn bữa sáng trên bãi biển? Hơi hơi phức tạp chút.
Ăn bữa sáng ở bồn tắm? Lạ đời rồi đây…
Ăn bữa sáng lúc đang bơi ở hồ bơi? Bất thường thật!

Trong những ngày ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng, mình đã có dịp thưởng thức bữa sáng ở tất cả những địa điểm cả bình thường cả bất thường ở trên. Vì bữa sáng được phục vụ cả ngày, vậy nên bạn có thể tận hưởng một bữa ăn đặc biệt đúng điệu vào bất cứ thời gian nào và địa điểm nào. Thật sự theo mình đây là trải nghiệm thú vị nhất về ẩm thực tại Fusion Maia.

Người ta ra vườn nhặt nắng, mình ra hồ bơi nhặt thức ăn.

— Ninh Tito

Mọi hạnh phúc trên đời đều xuất phát từ một bữa sáng nhàn nhã.

— John Gunther

Người thích ăn uống luôn luôn là những người tốt nhất.

— Julia Child

3.

Mỹ Khê luôn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, vì thế thật may mắn khi Fusion Maia Resort Đà Nẵng lại có vị trí đẹp như vậy. Nghỉ dưỡng tại Fusion Maia, bạn sẽ có cơ hội được sải bước trên bờ cát trắng muốt, ngắm nhìn những cơn sóng vi vu ngoài khơi và đương nhiên đừng quên giơ máy lên giụp ảnh.

Đến Fusion Maia, lâu lắm rồi mình mới được làm điều thích nhất mỗi khi đi biển là được ngắm bình minh sáng sớm. Thử kéo xuống dưới nhé, bình minh tại Fusion Maia là bình minh trên bể bơi vô cực đẹp lung linh, huy hoàng như thế này đấy!

Còn một điều mình muốn nói về Fusion Maia, đó là về các bạn Fusionista. Có lẽ chưa ở resort nào mình thấy có các bạn guide dễ thương đến vậy. Mỗi đoàn khách đến sẽ có riêng một bạn fusionista phụ trách lo chuyện ăn ở, đi lại, các dịch vụ nghỉ dưỡng mà bạn không phải làm gì nhiều. Chỉ tiếc rằng khi về mình đã chưa kịp chụp chung với các bạn kiểu ảnh nào vì các bạn nhiệt tình và dễ mến quá. Cũng may trước khi ra sân bay tụi mình đã kịp mời bạn ấy một bữa pizza 4ps siêu ngon.

Túm váy lại, với cảm nhận cá nhân mình, Fusion Maia Resort Đà Nẵng xứng đáng được bạn note lại cho những chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới. Rất hy vọng Fusion Maia luôn giữ được chất lượng dịch vụ tốt như bây giờ để các bạn độc giả của flynow.vn còn có review tốt cho mình. Haha… Nhớ đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của hàng không giá rẻ Jetstar để có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhá!

Nguồn: Ninhtito