Thứ Năm , 18/04/2024 | 8:28 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cập nhật chính xác, đầy đủ nhất thông tin về Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7

Festival hoa Đà Lạt là sự kiện lớn, được mong chờ nhất trong năm tại tỉnh Lâm Đồng nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Cùng vé máy bay Flynow tìm hiểu xem Festival năm nay có gì đặc biệt nhé!
Festival hoa Đà Lạt được tổ chức lần thứ 7
Vừa mới đây, Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng vừa ký quyết định ban hành kế hoạch tổ chức Festival hoa Đà Lạt năm 2017. Đây là lần thứ 7 sự kiện thường niên này được tổ chức. Mỗi năm, Festival lại mang đến một chủ đề, một màu sắc độc đáo, mới lạ, thu hút đông đảo sự tham gia của người dân các địa phương và khách du lịch mọi miền Tổ quốc. Năm nay, Festival hoa Đà Lạt trở lại với chủ đề “Hoa Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. 
Festival hoa Đà Lạt có nhiều hoạt động hấp dẫn
Festival hoa Đà Lạt sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 23/12/2017 đến ngày 27/12/2017 tại thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng. Dự kiến khai mạc sẽ được tổ chức vào ngày 23/12 và bế mạc vào ngày 27/12 tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

Festival hoa Đà Lạt - kết tinh từ đất lành

Dự kiến, đêm khai mạc diễn ra vào tối 23.12 và đêm bế mạc (tối 27.12) tại quảng trường Lâm Viên (TP.Đà Lạt) kết hợp với đêm nghệ thuật tổ chức tại TP.Bảo Lộc với nhiều hoạt động hưởng ứng lễ hội vào tối 24.12.

Festival hoa Đà Lạt với nhiều chương trình nghệ thuật

Festival năm nay đi liền với nhiều hoạt động quảng bá văn hóa trà và tơ lụa của tỉnh Lâm Đồng. Chủ đề hấp dẫn, ý nghĩa cùng với những chỉ đạo, thay đổi trong khâu tổ chức Festival hoa Đà Lạt năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều đặc biệt.
Theo kế hoạch, Festival hoa Đà Lạt năm nay sẽ diễn ra với 15 chương trình chính như: đêm hội Đà Lạt – kết tinh từ đất lành, các chương trình âm nhạc nghệ thuật như “Duyên dáng Việt Nam”, “Thương về miền đất lạnh”, Đêm hội rượu vang Đà Lạt, tuần lễ thời trang Áo dài – Lụa, phiên chợ rau – hoa Đà Lạt,…
Festival hoa Đà Lạt - triển lãm
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của sự kiện còn diễn ra 14 chương trình khác như: không gian thư pháp, không gian hội họa, nhiếp ảnh về hoa Đà Lạt, triển lãm ảnh nghệ thuật, diễu hành, phố trà B’Lao, du lịch trải nghiệm “Phiêu du xứ B’Lao”…

Để chuẩn bị tốt nhất cho Festival hoa Đà Lạt, ngay từ bây giờ, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có những kế hoạch, chỉ đạo kỹ lưỡng, đặc biệt làm giảm thiểu vấn đề ùn tắc trong những ngày diễn ra sự kiện.

Festival hoa Đà Lạt ngợp sắc hoa

Lượng khách tới Đà Lạt trong dịp Festival diễn ra rất đông. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Đà Lạt của hãng hàng không Vietnam Airlines ngay từ bây giờ để có thể chắc chắn có một tấm vé tham dự Festival hoa Đà Lạt đầy hấp dẫn.