Thứ Sáu , 29/03/2024 | 6:50 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Check in đẹp rụng rời ở cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Đi du lịch Đà Nẵng không chỉ quan tâm đến chỗ ăn, chỗ chơi mà bây giờ giới trẻ còn quan trọng cả địa điểm chụp hình nữa. Và một điểm check in không thể bỏ qua đó là cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng. Địa điểm check in đẹp ảo diệu.

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng đẹp như thế nào?

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là điểm check in không còn xa lạ với giới trẻ nữa. Đây chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong số những nơi được giới trẻ check in nhiều nhất tại Đà Nẵng trong thời gian gần đây.

cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng ở đâu

cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê chạy dài trong lòng thành phố, Bà Nà Hills tráng lệ kiêu kỳ của kiến trúc Pháp hay vẻ đẹp không thể lẫn với bất kỳ cây cầu nào khác mang tên cầu Hàn…Và dạo gần đây, Đà Nẵng lại tiếp tục hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp lạ, độc đáo của Cung văn hóa thiếu nhi.

chụp ảnh ở cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có gì hay

Được đưa vào bàn giao sử dụng vào ngày 10/09/2016 vừa qua, Cung văn hóa thiếu nhi TP. Đà Nẵng ở đường 2 tháng 09, Q. Hải Châu đã ngay lập tức trở thành một trong những điểm đến được giới trẻ săn lùng tìm kiếm nhiều nhất. Cung văn hóa được xây dựng theo ý tưởng của trò chơi gấp giấy Tangram của Nhật Bản. Vì vậy, khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những cánh hạc giấy, thỏ giấy với đủ màu sắc rực rỡ trên nền gạch trắng.

cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có gì đẹp

đường đến cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Không gian rộng lớn với diện tích lên đến 34 ngàn mét vuông nên bạn tha hồ len qua từng ngõ ngách để có nguyên album ảnh đẹp mê hồn trong tích tắc nhé.

Nhà văn hóa có quy mô 3 tầng, gồm: các khu đa chức năng, vui chơi, giải trí, các phòng học, thư viện, hội trường…; khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung; các hạng mục phụ trợ khác.

quy mô cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

quy mô cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Xem thêm: Công viên Asia Park – “Châu Á thu nhỏ” giữa lòng thành phố được giới trẻ Đà Nẵng check in ầm ầm

Ở các khu vực hành lang, vui chơi ở nhà văn hóa đều được lắp bằng kính sáng, chịu lực nên bạn hoàn toàn có thể đứng ở các hành lang, ngắm nhìn các công trình kiến trúc độc đáo xung quanh như: Vòng quay mặt trời, cầu Trần Thị Lý, khu thể thao có hình đĩa bay ở Tiên Sơn….

check in ở cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

check in ở cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Những cánh hạc giấy, thỏ giấy với đủ màu sắc rực rỡ được chế tác hết sức tinh xảo trên nền gạch trắng đã gây ấn tượng mạnh và đưa những người chiêm ngưỡng như được trở về với thế giới tuổi thơ đầy sắc màu, sáng tạo và hồn nhiên…

cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất trong khu nhà thiếu nhi này đều được thiết kế và trang trí hết sức công phu, tinh xảo và đầy màu sắc…

Địa chỉ: Số 10 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Khám phá thêm: 5 địa điểm check in Đà Nẵng đẹp chao đảo khiến giới trẻ phát cuồng

Nếu có dịp đến với phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, nhớ không quên check in ở Cung văn hóa đẹp mê li này nhé mọi người. Đừng quên săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tại Flynow.vn nhé