Thứ Năm , 28/03/2024 | 6:46 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cù Tê – homestay siêu độc đáo ở Đà Lạt, giá chỉ 49k/ngày

Không khó để tìm được một homestay là lạ ở Đà Lạt nhưng vừa độc đáo, vừa lạ lùng, vừa thú vị, vừa lãng mạn mà giá “rẻ như cho” thì chỉ có ở Cù Tê homestay!

Đúng như cái tên gọi của homestay – Cù Tê mang nét gì đó mộc mạc, gần gũi, mang nét phong cách của vùng Tây Bắc Việt Nam. Cô chủ nhỏ của homestay đã mang nắng, mang gió, mang cái đó lạ lạ, quen quen của miền Hà Giang gom lại để từng hơi thở Hà Giang len lỏi trong góc phố Đà Lạt. Tên gọi của các phòng khiến không ít vị khách ghé qua vô cùng ấn tượng: Xíu Mần, Bản Díu, Mèo Vạc,…

Cù Tê homestay - phòng ngủ

Mỗi căn phòng tại Cù Tê homestay đều mang những nét cá tính riêng – độc đáo, lãng mạn, tinh nghịch, nhẹ nhàng,… Phòng dorm ở đây không chỉ được trang trí đầy đủ tiện nghi và còn vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc, mỗi chiếc giường lại được trang trí bởi một tông màu khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách, cá tính của mình. Đến Cù Tê homestay bao buồn phiền, lo toan đã tan biến đi đâu mà không ai hay!

Nếu đi du lịch Đà Lạt cùng bạn bè, người thân với nhóm nhiều người, khi đến Cù Tê homestay bạn có thể trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi trên những chiếc giường dài miên man, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, kể cho nhau nghe những câu chuyện đầy thú vị, cùng cười, cùng vui!

>> Xem thêm: Phát hiện homestay ở Đà Lạt phong cách chuẩn hoàng gia, giá chỉ 70k/người

Đón bình minh mỗi sớm mai tị Cù Tê homestay cũng là trải nghiệm đầy thú vị mà các bạn trẻ ghé qua đây khong bao giờ bỏ lỡ.

 

Thoải mái, độc đáo, thú vị là những tính từ miêu tả Cù Tê homestay, đến với nơi đây mà không có vài chục tấm hình khoe bạn bè, người thân thì quả là thiếu, thiếu vô cùng. Mỗi ngóc ngách, mỗi căn phòng để có thể trở thành background đẹp mê mẩn để bạn có thể tha hồ sống ảo, tạo dáng đó!

Không thích vội vã, xô bồ, yêu cảm giác ấm cúng, sum vầy thì đừng quên lên sân thượng homstay để cùng đốt lửa, nướng thịt, tận hưởng cái lành lạnh, cái chầm chậm của Đà Lạt khi đêm xuống.

Cù Tê homestay

Địa chỉ: 72 Phù Đồng Thiên Vương (Cách chợ Đà Lạt 500m)

Xem thêm: Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Đừng quên đặt vé máy bay của hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air hay Jetstar để  vi vu đến Đà Lạt và book phòng tại Cu Tê homestay để có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ!