Thứ Sáu , 19/04/2024 | 2:47 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Du lịch nghỉ dưỡng tại bãi biển Hà My – một trong top những bãi biển đẹp nhất châu Á

Quảng Nam những ngày gần đây được cộng đồng du lịch vô cùng săn đón bởi những bãi biển vô cùng xinh đẹp mà vẫn giữ được nét hoang sơ, tự nhiên vì chưa trải qua bàn tay khai thác của con người. Bãi biển Hà My là một trong điểm đến siêu hấp dẫn ấy. Thậm chí, nhiều du khách còn ví rằng bãi biển Hà My tựa như một nàng công chúa mới được đánh thức dậy sau giấc ngủ ngàn năm.
Chúng tôi săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đà Nẵng rồi di chuyển tiếp đến bãi biển Hà My. Cách núi Ngũ Hành Sơn 6km, bãi biến Hà My gọi mời du khách bằng những bãi cát trắng dài mịn màng, và màu nước biển xanh ngọc, trong vắt đặc trưng của những bãi biển miền Trung nước Việt. Mới đây, bãi biển Hà My được báo Anh Telegraph lựa chọn vào top những bãi biển đẹp nhất châu Á. Nằm trong top này còn có 10 bãi biển khác bao gồm: Bãi Dài (Phú Quốc, Việt Nam), Phra Nang (Krabi, Thái Lan), Long Island (Ấn Độ), Emirates Palace (Abu Dhabi)…nên chúng tôi càng trông ngóng bãi biển nhỏ xinh này.
Bãi biển Hà My
Bãi biển Hà My
@Madcodo
Đến Hà My, điều ấn tượng đặc biệt của mình là bãi biển này còn khá hoang sơ. Đây là bãi biển vô cùng được người dân địa phương yêu thích, tuy nhiên lại chưa được đầu tư khai thác nhiều.  Ở đây, giữa thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, dưới cái nắng vàng ươm rực rỡ, ta thấy yêu nước Việt mình nhiều hơn và nhiều mãi. Chẳng hiểu sao đã có cái suy nghĩ muốn đi xa thật xa, thăm hết chốn này đến chốn khác trên thế giới mà lại quên đi những vùng đất thiên đường vốn dĩ ở rất gần ta.
bãi biển Hà My Bãi biển Hà MyBạn có thể dành hàng giờ ngồi dưới những tán dừa nước, ngắm nhìn biển khơi, ngắm nhìn những bác ngư dân da nâu đồng khỏe mạnh. Vứt bỏ sau lưng những lo toan bề bộn của cuộc sống, tìm thấy mình bé nhỏ trong một ngôi làng chài hiếu khách. Mọi mệt nhọc của cuộc sống không còn đè nặng lên đôi vai bé nhỏ của bạn nữa. Không còn cảm giác là người khách du lịch, không còn cái nhìn của người con xa xứ, tất cả còn lại là sự dịu dàng, thoải mái khi được biển mẹ dang tay vỗ về
Bãi biển Hà My
Bãi tắm này hấp dẫn du khách không chỉ bởi sự hoang sơ, sạch đẹp của cát trắng, rừng dương và bầu không khí trong lành mà còn bởi nhiều loại đặc sản tươi nguyên từ lòng biển.

Bãi biển Hà My

Du khách đến với khu bãi biển Hà My sẽ có nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời, bởi tại đây có tới 60 biệt thự sang trọng và hơn 40 biệt thự với hồ bơi, cảnh quan sân vườn nhìn ra biển.

Bãi biển Hà My


Bãi biển Hà My

Ngoài ra, khách du lịch bình dân hay dân phượt có thể thuê các nhà nghỉ sát biển nằm ở phía Tây Bắc bãi biển.

Sự yên bình của vùng biển này, sự tươi ngon của hải sản cộng với sự thân thiện của những người dân địa phương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu một kỳ nghỉ thoải mái trọn vẹn. Còn ngần ngại gì nữa, các bạn cứ tự tin book vé máy bay đi chơi cho thỏa tuổi xuân nào. Book càng sớm vé máy bay càng rẻ, mình để link vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng ở đây cho các bạn tiện tham khảo: