Thứ Sáu , 29/03/2024 | 1:35 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tít Tít “4 tọa độ sống ảo” mới lên sóng của giới trẻ Đà Thành

Team nào bảo đi Đà Nẵng chỉ có Bà Nà, Biển Mỹ Khê và cầu Tình Yêu để loanh quanh ấy nhỉ?! Cùng vé máy bay Flynow.vn lưu liền tay 4 địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng mới toanh này để có cho mình một chuyến khám phá cực mới cực lạ cực hay ho trong mùa hè này nhé

1. Danang Bazaar – chợ phiên cuối tuần cho mùa hè rực rỡ

Được tổ chức 2 tuần một lần tại Trung tâm giải trí Helio Center, đường 2/9, thành phố Đà Nẵng, Danang Bazaar là một phiên chợ đặc biệt hấp dẫn.

địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng - chợ phiên da nang bazaar

Nếu đến Đà Nẵng vào cuối tuần, hãy dành thời gian ghé qua khu thiên đường mua sắm này nhé. Gần 100 gian hàng sẽ phục vụ bạn hết công suất với những siêu khuyến mãi có 1-0-2 chỉ có tại Danang Bazaar

Chi phí lượn lờ mua sắm phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và mặt hàng các bạn lựa chọn nhưng giá thành đa số gian hàng được đông đảo các bạn trẻ đánh giá là khá hạt dẻ, nhất là hàng phụ kiện và thủ công handmade thì rẻ đến mức “bèo dạt mây trôi”, chỉ giao động từ 10.000 – 200.000 đồng. Bên cạnh đó, chỉ cần rủng rỉnh 100.000 đồng trong túi là bạn đủ “lạc trôi” quên lối về ở khắp các gian hàng ẩm thực.

Không chỉ là phiên chợ mua sắm – Danang Bazaar còn dành riêng cho bạn những góc chụp hình với concept cực chất cho các bạn tha hồ lộng lẫy xiêm y pose hình chất ngất.

Khu photobooth với từng chủ đề khác nhau ở mỗi phiên chợ cho các bạn trẻ pose hình nghệ thuật. Từ Strange Dream đậm chất vintage cho tới Summer Garden xinh xinh. Phiên chợ sắp tới đây sẽ là Sunny Seaside với biển xanh cát trắng, decor cùng lều, thảm, gối, rèm, những bảng gỗ mộc, đèn nến dập dìu.

Nếu có lỡ đang đi săn đồ giá tốt mà đói bụng, thì cũng yên tâm vì sẽ được lăn lê hết cỡ với hơn 60 món ăn trong khu Ẩm thực của Danang Bazaar. Kéo từ hàng bánh tráng cho tới kem bơ, qua tới tận tacos và tokbokki cay cay nóng hổi. Tha hồ nhâm nhi thưởng thức các món ngon và tán dóc với bạn bè rôm rả luôn. Hòa ngay vào không khí “street food style” náo nhiệt cuối tuần này mau đi, bởi đặc biệt trong phiên chợ #36 sắp tới này, vedette TRÀ SỮA BÓNG ĐÈN đang làm mưa làm gió ở Sài Gòn cũng sẽ góp mặt. Đầu tiên và duy nhất. Only-in-chợ phiên.

Xem thêm: Save liền tay những món ăn vặt ở Đà Nẵng ngon khó cưỡng chưa tới 10k

2. Risemount Resort – trời Âu mới xinh ngay giữa lòng phố biển

Chỉ cách bãi biển đúng 1 phút đi bộ, Risemount Resort tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng. Lấy cảm hứng sáng tạo từ những công trình kiến trúc Hy Lạp sang trọng và tinh tế, khu resort mới xứng đáng là 1 trong 4 địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng mới cứng mà bạn nhất định phải ghé qua hè này

địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng - Risemount Resort

Với gam màu tươi sáng là chủ đạo, Risemount Resort Đà Nẵng ghi dấu ấn từ tiền sảnh rộng rãi đến không gian yên bình trong khuôn viên xanh mát.

Không nhầm vào đâu được tại Đà Nẵng, phòng nghỉ của resort được thiết kế đẵng cấp hiện đại và mới mẻ. Từng căn phòng nơi đây được thiết kế độc đáo đường nét tươi sáng, trang nhã, mang đậm phong cách riêng.

Khu nghỉ dưỡng có hai bể bơi với thiết kế tuyệt đẹp giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Bể bơi chính rộng hơn 200m2 được trang trí bởi những mái che gam màu tươi sáng xinh xắn. Là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể thư giãn trong làn nước tươi mát. Hay bể bơi tầng thượng rộng khoảng 115m2 mang lại cho bạn sự trải nghiệm mới.

Chính lối thiết kế tinh tế đến từng chi tiết cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đã mang về cho Risemount Resort một lượng fan “check in” không hề nhỏ. Đa số các bạn trẻ đến đây đều mong muốn được trải nghiệm cảm giác như đang sống ở xứ sở thần tiên, giữa những khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp.

Tìm hiểu thêm: 6 Hostel & homestay Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ nhưng đẹp ngẩn ngơ

3. Lang thang khám phá “Nhà thờ màu hồng” đậm chất Hàn xẻng

Trong hầu hết các hành trình du lịch tại Đà Nẵng, không phải chương trình nào cũng có ghé thăm nhà thờ Con Gà, nhưng hầu như mọi du khách đến đây đều muốn dành chút thời gian để ghé thăm công trình kiến trúc đặc biệt này.  Nhà thờ Con Gà còn có tên gọi khác là Nhà thờ chính tòa Đà Nẵng hay Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu.

địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng - nhà thờ màu hồng ở Đà Nẵng

Với nét kiến trúc Gothique đặc trưng của các nhà thờ công giáo phương Tây, nhà thờ Con gà mang vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc trong khoảng không nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng. Cả cái tên và phong cách khiến nhiều người liên tưởng đến nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt. Tuy nhiên nhà thờ Con Gà Đà Nẵng lại có nét đặc trưng rất riêng không hoàn toàn giống với Nhà thờ Con Gà Đà Lạt. Với màu hồng xinh xắn, đáng yêu, nhà thờ Con Gà Đà Nẵng như cô nàng “bánh bèo” giữa thành phố biển Đà Nẵng.

Nhà thờ màu hồng ở Đà Nẵng

Chi tiết tại: Chẳng cần đội nắng đến Sài Gòn xa xôi, Đà Nẵng cũng có một nhà thờ “màu hồng” khiến giới trẻ lịm tim đến thế này cơ mà

4. Phim trường Island – nơi cảm xúc thăng hoa trong từng khung ảnh
Không cần phải tốn sức vi vu đến tận trời Âu xa xôi để thực hiện một bộ ảnh theo phong cách cổ điển, Phim trường Island tại Đà Nẵng thực sự là một “châu Âu thu nhỏ” để các bạn trẻ thỏa sức chụp choẹt sống ảo. Đây là địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng mới nhất của giới trẻ Đà Thành.

Phim trường Island là một phim trường mới, được chính thức đưa vào hoạt động hồi tháng 4 và nhanh chóng trở thành địa điểm “check in” điên cuồng của giới trẻ Đà Thành. Nằm ở một con đường khá lạ lẫm mang tên Lê Văn Duyệt thuộc quận Sơn Trà, phim trường này sở hữu một địa điểm khá rộng với những khu thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây.

Phim trường này nằm ở địa chỉ đường Lê Văn Duyệt. Khi đi ở trên cầu Thuận Phước là có thể thấy được khung cảnh từ trên cao. Phim trường hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm chụp hình hot nhất ở Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

Ghé qua Flynow.vn để săn ngay những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Airlines hay Vietjet Air cho mùa hè rực rỡ ngay nào!