Thứ Bảy , 20/04/2024 | 12:56 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Phát hiện 3 quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K nhưng ngon tuyệt đỉnh 

Đà Nẵng – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, còn được biết đến như thiên đường của hải sản tươi, ngon, bổ, rẻ. Và 100% du khách đi du lịch Đà Nẵng, không ai là không thử những “bữa tiệc” hải sản. Không những thế, giá cả lại vô cùng rẻ, chỉ từ 60k thôi nha! Cùng vé máy bay Flynow điểm danh những quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K nhưng ngon tuyệt đỉnh nhé!

  1. Hải sản Năm Đảnh – Trần Quang Khải
  • Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 60.000đ – 100.000đ

Hải sản Năm Đảnh – Trần Quang Khải là quán hải sản ở Đà Nẵng đồng giá rẻ nhất. Theo như lời kể của chủ quán, từ một quán nhỏ nằm trong hẻm sâu, cách xa cực trung tâm thành phố, nhưng với phong cách bán hàng “không giống ai”, đã khiến quán trở nên nổi tiếng ngoài mong đợi. Khách đến ăn vào những ngày cao điểm phải xếp hàng, đôi khi ngậm ngùi ra về vì không còn đủ chỗ.

 

Phát hiện 3 quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K ngon tuyệt đỉnh

Thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản.

Phát hiện 3 quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K ngon tuyệt đỉnh

Một số món quán chỉ làm số lượng rất ít, như càng cua có hôm chế biến chừng 10 đĩa. Bên cạnh đó cũng có ngoại lệ, rau xào 25.000 đồng, lẩu hải sản 80.000 – 100.000 đồng. Quán mở cửa từ 10h sáng và đến 4h chiều là hết hàng.

Lời khuyên cho bạn là đặt trước 10h nhé! Sau 11h là đầu bếp nghỉ rồi đấy!

  1. Hải sản Eo Biển – Nguyễn Phan Vinh
  • Địa chỉ: 189 Nguyễn Phan Vinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 40.000đ – 120.000đ

Phát hiện 3 quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K ngon tuyệt đỉnh

Nhiều bạn biết nhưng khi đi tìm đường lại không thấy, cẩm nang du lịch Flynow sẽ hướng dẫn cách đi nhé!

Bạn đi đến hết Ngô Quyền, tới chân núi thì quẹo tay trái sẽ bắt gặp đường Nguyễn Phan Vinh (đường chợ Mai), cứ thế đi thẳng mãi đâm ra biển. Quán nằm ngay bên tay trái ngã ba của Nguyễn Phan Vinh và đường Hoàng Sa. View biển gió mát lồng lộng đêm ngày luôn.

Đặc sản của Eo Biển là món cá lị um chuối. Cá luôn tươi và to, được đánh khúc vừa ăn rồi um nghệ ớt thơm nức mũi, xen lẫn vị cay nồng, đậm đà- chấm kèm bánh mỳ nóng hôi hổi để chống lại những cơn gió biển mát lạnh thiệt sảng khoái hết sức. Tất nhiên, giá cả ở đây đều đồng đều 60k/dĩa.

Phát hiện 3 quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K ngon tuyệt đỉnh

Quán này rộng rãi, không gian thoáng mát lại nằm ngay đường biển nên cũng đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trót mê hải sản ngon rẻ Đà Nẵng.

Xem thêm: 10 món ăn đặc sản Đà Nẵng làm quà chất phải biết

  1. Hải sản Lâm Làng Chài – Lê Đức Thọ
  • Địa chỉ: Lô 7 Hoàng Sa – Lê Đức Thọ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM
  • Giá: 30.000đ – 120.000đ

Phát hiện 3 quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K ngon tuyệt đỉnh

 

Hải sản Lâm Làng Chài là quán “sinh sau đẻ muộn” so với 2 quán trên. Tuy nhiên, về giá cả lẫn chất lượng khá ok nha.

Là quán xa nhất trong 3 quán, ở tít đường Lê Đức Thọ phía núi Sơn Trà nhưng khi tới đây ăn rồi, bạn sẽ thấy không uổng công chạy xa. Hải sản của Eo Biển tươi cực kỳ vì được cung cấp bởi làng chài đúng như tên của quán. Giá lại max rẻ nữa, chất lượng ngon hơn ở nhà hàng, vì là quán bình dân mà, sẽ hợp khẩu vị của mình hơn, không gian cũng khá là chuyên nghiệp. Còn có cả những bể hải sản tươi sống được đặt ngay giữa quán cho thực khách lựa chọn luôn.

Phát hiện 3 quán hải sản ở Đà Nẵng giá chỉ 60K ngon tuyệt đỉnh

Món “câu khách” của  quán thì rất nhiều, mà chỉ có 60k thôi. Bạn sẽ được thưởng thức thả phanh đại tiệc hải sản như chíp chíp hấp, mực hấp, Vẹm nướng mỡ hành, ốc hương xào xả ớt, gỏi cá lạc, tôm nướng trui đều đồng giá 60k hết.

       Xem thêm: 10 quán hải sản ngon nức tiếng ở Đà Nẵng

Đây là những quán hải sản ở Đà Nẵng rất tuyệt vời, bạn nào đi du lịch Đà Nẵng nhớ lưu lại để tới ăn nhé! Đừng quên book ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của những hãng hàng không như vn airline hay vietjet ngay hôm nay để tận hưởng những điều tuyệt vời chỉ thành phố này mới có nhé.