Thứ Bảy , 20/04/2024 | 10:48 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Homestay rượu vang mới toanh ở Đà Lạt đốn gục giới trẻ từ cái nhìn đầu tiên

Đà Lạt vốn nổi tiếng là vùng đất du lịch sở hữu vô vàn homestay xinh đẹp. Nếu bạn đã từng trải nghiệm qua đêm tại các homestay nổi tiếng như Là Nhà, Tr’s House, Le Bleu,… thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Wine Valley Homestay mới nổi mang dáng dấp thùng rượu vang cực độc đáo.

Wine Valley Homestay là homestay mới được dân tình phát hiện trong thời gian gần đây, là một nơi để dừng chân nghỉ ngơi đáng để trải nghiệm nằm cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng chỉ khoảng 2km thôi.

Với vị trí thuận lợi, Wine Valley Homestay  chỉ cách chợ và Quảng Trường 10 phút chạy xe, cách Nhà thờ Con Gà phút chạy xe, có đường ngắn đi thông đến Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Làng đất sét….

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Đúng như cái tên của nó, nơi đây được thiết kế nơi ở là những thùng rượu vang rất đậm chất Đà Lạt. Đặc biệt là view nhà vườn thoáng mát, không gian trong lành khiến cho dân tình càng thích mê.

Khung cảnh nơi đây khá hài hòa, phía sau Homestay là nhà lồng trồng rau sạch và bên trên có thể nhìn thấy cả cáp treo, xung quanh thì toàn hoa cỏ bốn mùa chim kêu ríu rít. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Đến lưu trú tại đây, ngoài không gian phòng ốc thú vị thì bạn còn được tham gia đốt lửa trại, ngắm vườn ươm, câu cá, hay muốn tự tay làm những món ăn mình thích thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

Xem thêm: Đến homestay 0đ ở Đà Lạt và trải nghiệm cuộc sống nông dân đầy ý nghĩa

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Xem thêm: Mãn nhãn với vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ Con Gà Đà Lạt

Để chuyến đi thêm phần thú vị, bạn còn có thể đặt tiệc BBQ ngoài trời, đốt lửa trại, với không khí se se lạnh, vị thịt nướng thơm nức mũi sẽ khiến bạn không thể nào quên những trải nghiệm tuyệt vời mà Wine Valley Homestay mang đến.

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Hiện tại Wine Valley Homestay mới khai trương và luôn trong tình trạng đặc kín lịch cho ít nhất 2 tuần tới, nên bạn nào có nhu cầu tìm hiểu cái mới lạ, những nét riêng, đặc biệt là không khí lãng mạn thì đừng ngần ngại book phòng trước ít nhất 2 tuần nhé.

 

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Wine Valley Homestay

Giá phòng tham khảo: Giá phòng đôi là 350k, ở phòng dorm thì 150k/người.

Quả là một homestay siêu lạ mắt và thú vị, đến Đà Lạt các bạn nhớ ghé quá làm review chi tiết hơn cho dân tình cùng tham khảo nhé. Đừng quên tham khảo vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tại Flynow.vn để có chuyến vivu tuyệt vời nhé.