Thứ Sáu , 19/04/2024 | 8:09 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Little Flower Homestay Đà Nẵng – Ngôi Nhà Cổ Tích Giưã Phố Biển

Little Flower Homestay Đà Nẵng là một trong những homestay lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên khi đến với Đà Nẵng.

Cách bờ sông Hàn chưa đến 2 phút đi bộ, homestay ở gần trung tâm nên rất thuận tiện đi lại trong thành phố cũng như ra biển. Căn nhà có vẻ ngoài bình dị nhưng thực chất là một ngôi nhà cổ tích giữa lòng phố biển, với thiết kế ngọt ngào, mang xu hướng vintage nhưng vẫn vô cùng tiện nghi đã để lại dấu ấn riêng cho những ai đi du lịch Đà Nẵng dừng chân nghỉ dưỡng

LITTLE FLOWER HOMESTAY - NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN

Nằm cách trung tâm thương mại Vincom, cầu sông Hàn khoảng  10 phút tản bộ, Homestay nằm trên con đường tĩnh lặng và xinh đẹp hướng thẳng ra biển Đà Nẵng. Xinh xắn từ những khung rào sơn phủ trắng xóa, lối đi lát đá cuội trải lối giữa vườn hồng dẫn tới cửa nhà, Little Flower décor tinh tế mà ngọt ngào chắc chắn là thế giới “sống ảo” vô cùng lý tưởng cho giới trẻ. Tuy chỉ mới khai trương vài tháng nhưng Little Flower đã đón được rất nhiều lượt khách và để lại dấu ấn riêng cho những ai đến dừng chân nghỉ dưỡng.

LITTLE FLOWER HOMESTAY - NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN
Căn biệt thự nhìn bên ngoài giản dị nhưng bên trong thực sư là một thế giới ngọt ngào, thu hút bất kì ai ghé qua
LITTLE FLOWER HOMESTAY - NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN
Phòng khách yên bình của Little Flower Homestay Đà Nẵng

Little Flower Homestay Đà Nẵng dành cho những ai từ nơi xa đến muốn được sống trong không khí của Đà Nẵng bình an và ấm áp. Ngôi nhà dành cho những ai đang chán ghét cuộc sống bộn bề và tấp nập muốn trở về với không gian cổ tích và an nhiên. Không gian be bé xinh xinh phù hợp cho những chuyến đi du lịch tự túc. Còn gì thú vị hơn buổi sáng thức dậy được gác đi bao bộn bề lo lắng của cuộc sống, thảnh thơi mở cửa số đón gió trời, ngồi bên cửa sổ căn phòng ngập nắng đọc nốt cuốn sách mua từ ngày xưa kia.Hơn nữa, homestay còn có bếp cho những bạn thích nấu ăn vào những khung giờ nhất định, trà và cà phê  để bạn cùng gia đình và những người bạn thân có thể tự thưởng cho mình một buổi tiệc ăn chơi thâu đêm.

Xem thêm: 3 homestay  mới toanh đẹp mê mẩn cho giới trẻ Đà Nẵng trốn phố.

Homestay có rất nhiều không gian cho khách lựa chọn tận hưởng từ hiện đại, chất lừ đến vintage, thơ mộng.

LITTLE FLOWER HOMESTAY - NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN

Vị chủ nhà tinh tế đặt tên các phòng ở homestay theo các loại hoa hồng ở Châu Âu như Valentine Rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia… tạo cho các vị khách cảm giác rất tự nhiên và dễ thương..

LITTLE FLOWER HOMESTAY - NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN LITTLE FLOWER HOMESTAY - NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN

Little Flower homestay có sức chứa đến khoảng 40 người và chia ra những loại phòng như: phòng đôi, phòng gia đình , phòng dorm với những mức giá khác nhau để khách có thể tuỳ ý lựa chọn:

  • Dorm 4: 200k/ người
  • Dorm 6: 180k/ người
  • Dorm 8: 150k/ người
  • Đôi từ 430 – 550k
  • Phòng gia đình: 1tr

Homestay có 3 phòng dorm 8, 6 và 4 giường, với tông màu xám tối hoà quyện với ánh sáng vàng dịu nhẹ thật dễ chịu. Mỗi phòng có một ô cửa ra hẳn ban công đầy hoa hồng, vừa rộng vừa thoáng mát lại có cả tủ đựng đồ an toàn cho mỗi người. Mỗi giường dorm đều có đệm nằm rất êm ái, có rèm che mỗi lúc muốn một mình một trời, đèn đầu giường cho các bạn tha hồ làm việc riêng mà không sợ làm phiền ai. Phòng dorm có hơi nhỏ một chút nhưng cũng là cách để mọi người có thể dễ dàng tám chuyện, nghịch nghịch và gần nhau thêm chút nữa.

LITTLE FLOWER HOMESTAY ĐÀ NẴNG - NGÔI NHÀ CỔ TÍCH GIỮA PHỐ BIỂN
Phòng Dorm 4 người

Little Flower Homestay Đà Nẵng mang tới cho bạn cảm giác gần gũi, thân thuộc như trở về ngôi nhà của chính mình. Một không gian vừa đủ lãng mạn vừa đủ hiện đại đan xen, vừa sang trọng, thanh lịch để bạn không chỉ để ngủ mà còn để tận hưởng cảm giác yên bình khi đến với Đà Nẵng.

Nhớ rủ bạn bè săn vé máy bay đi Đà Nẵng, ghé thăm và check-in ngay homestay cực chất này bạn nhé.