Thứ Ba , 19/03/2024 | 6:02 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khu vườn Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt – Zen garden coffee

Nếu đang có dự định đi du lịch Đà Lạt và muốn tìm một quán cafe độc, đẹp, chất thì hãy tham khảo ngay Zen Garden Coffee các bạn nhé. Một chốn bình yên, thanh tĩnh để bạn có thể nhâm nhi tách cafe và suy ngẫm.

Cổng chính của Zen Garden Coffee tọa lạc tại 65 Trần Nhật Duật, P.5 TP. Đà Lạt và cổng phụ ở số 27 Trần Bình Trọng. Nơi đây là một không gian kết hợp giữa cà phê và khung cảnh thiên nhiên thiết kế theo phong cách vườn thiền Nhật Bản. Zen Garden Coffee là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, họp mặt người thân, hay đơn giản là thưởng thức tách cà phê nóng hổi bên quyển sách mà bạn yêu thích.

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì càng không thể bỏ qua Zen Garden Coffee, khu vườn tại đây có tất cả mọi thứ từ cây cối đến chiếc cầu nhỏ hay các khúc gỗ dùng làm ghế ngồi đều được sắp xếp một cách có chủ đích tạo ra không gian tinh tế, yên tĩnh, ấm áp.

Khu vườn Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt - Zen garden coffee
Khu vườn Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt - Zen garden coffee

Khu vườn tại Zen Garden Coffee là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Nhật Bản và Canada đặc trưng mang lại một dấu ấn rất riêng mà khó nơi nào có được.

Khu vườn Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt - Zen garden coffee

Sau những bộn bề của cuộc sống, khu vườn thiền thu nhỏ ở Zen Garden Coffee sẽ đem lại cho bạn cảm giác bình yên đến lạ thường. Những mệt mỏi, ồn ào phố xá đã tan biến đi đâu, chỉ còn lại những giây phút thảnh thơi, hòa mình vào thiên nhiên thanh bình.

Ngoài khu vườn tuyệt đẹp, không gian bên trong là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, từ đèn trần đến bộ bàn ghế theo phong cách châu Âu đều vô cùng đơn giản mà tinh tế.

Khu vườn Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt - Zen garden coffee

Thêm vào nữa, với thiết kế mở sử dụng kính, bạn hoàn toàn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Zen Garden Coffee dù đang ngồi tại góc nào đi chăng nữa.

Và điểm đặc biệt cuối cùng của Zen Garden Coffee chính là đồ uống. Ai mà lại không thích những tách cafe thơm ngon sử dụng 100% cafe Cầu Đất, không những thế còn được chế biến theo công nghệ sạch và rang mộc. Những bạn nào không thích cafe thì tại Zen Garden Coffee còn có rất nhiều các loại sinh tố thơm ngon được pha chế từ nguyên liệu tươi không chứa hóa chất. Trà thảo mộc từ hoa trái thiên nhiên cũng là một món đồ uống được ưa chuộng tại Zen Garden Coffee. Nhâm nhi một tách trà hay cafe cùng bánh cookie thơm ngon thì có ai mà lại không mê cho được.

Khu vườn Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt - Zen garden coffee

Zen Garden Coffee là nơi lý tưởng để bạn hòa cùng thiên nhiên, tạm gác những mệt mỏi bên ngoài để cảm nhận cuộc sống một cách chậm rãi.

Xem thêm: 10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Săn ngay vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ  cùng hãng hàng không Vietnam Airline hay Vietjet Air để check-in quán coffee siêu chất này nhé.