Thứ Năm , 25/04/2024 | 9:31 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá quán cà phê đẹp xuất sắc đang nổi như cồn ở quảng trường Đà Lạt.

DOHA cafe restaurant & Bar được ví là TOP quán cafe đẹp ở Đà Lạt. Với kiến trúc độc đáo, khối nụ hoa mang đến không gian đặc biệt với phần mái kính màu xanh, vàng uốn theo đường xoắn, mô phỏng những cánh hoa. Nơi đây được giới trẻ cực kỳ yêu thích và không thể không check in một khi đã đặt chân tới.

DOHA cafe restaurant & Bar mang đến cho du khách nhiều cảm nhận như một nụ hoa hồng Đà Lạt hay Atisô – những nông sản đặc trưng của Đà Lạt. Là địa điểm lòng rất nhiều khách du lịch Đà Lạt và người dân địa phương. Là niềm tự hào của người Đà Lạt.

quán cafe đẹp ở đà lạt

quán cafe đẹp ở đà lạt

Bạn có thể ghé DOHA cafe restaurant & Bar để thưởng thức ly cà phê cùng những món ăn tuyệt vời và khám phá không gian lãng mạn ngắm toàn cảnh Hồ Xuân Hương, tràn ngập hoa tươi ở phía dưới.

quán cafe đẹp ở đà lạt

quán cafe đẹp ở đà lạt

Xem thêm: 10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Không những thế, khi đến với DOHA, bạn có thể thoải mái ngồi hàng giờ liền mà không biết chán để thưởng thức góc nhỏ nhộn nhịp của phố núi với hàng ngàn lượt khách check in mỗi ngày tại quảng trường Lân Viên.

quán cafe đẹp ở đà lạt

quán cafe đẹp ở đà lạt

quán cafe đẹp ở đà lạt

Xem thêm:Truy lùng địa điểm đang Free check-in, đốn tim giới trẻ Đà Lạt

Với góc view đắt giá này, DOHA cafe restaurant & Bar xứng đáng là chốn dừng chân tuyệt vời nhất để thưởng thức cảnh sắc phố núi Đà Lạt.

Thực đơn ở DOHA cũng rất đa dạng, nên bạn có thể tha hồ lựa chọn: Close to Me: Baily Coffee + Chocolate Cream + Chocolate (115.000 đồng), Be my Valentine: Bubble Soda + Gin + Chocolate Cake; Love me like You: Doha Frozen + Macha Coffee + Passion Cheese Cake (105.000 đồng)…

Nếu có dịp đến với Đà Lạt, đường quên đến với quảng trường Lân Viên và check in quán cà phê siêu ảo diệu này nhé. Săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt nào.