Thứ Sáu , 26/04/2024 | 1:49 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

3 homestay mới toanh đẹp mê mẩn cho giới trẻ Đà Nẵng trốn phố.

Nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi với thế giới ồn ã và sôi động ngoài kia, hãy tìm đến những nơi yên tĩnh và thanh bình để tâm hồn mình được nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Đó chính là 3 homestay ở Đà Nẵng mới toanh đẹp mê mẩn – những chốn thiên đường chỉ dành riêng cho bạn. Cùng Flynow khám phá nhé!

1. Little Flower Homestay

Little Flower là một ngôi biệt thự được giới trẻ Đà Nẵng khám phá ra cách đây chưa lâu. Thiết kế theo phong cách Vintage hiện đại châu Âu, Little Flower chắc chắn là nơi khiến bạn cảm thấy thư giản và thoải mái vào những dịp cuối tuần đó.

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

Xinh xắn từ những khung rào sơn phủ trắng xóa, lối đi lát đá cuội trải lối giữa vườn hồng dẫn tới cửa nhà, Little Flower décor tinh tế mà ngọt ngào chắc chắn là thế giới “sống ảo” vô cùng lý tưởng cho giới trẻ.

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

Điều đặc biệt hơn, các phòng ở homestay đều được đặt theo tên các loại hoa hồng ở Châu Âu như Valentine Rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia… tạo cảm giác rất tự nhiên và dễ thương.

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

Đến đây, bạn có thể book phòng dorm 4 (200k/ người) – dorm 6 (180k/ người) – dorm 8 (150k/ người) hay các phòng vip đôi với giá 400k-500k/ người hoặc căn hộ dành cho gia đình có giá 1triệu.

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

2. 5D Upper Dorm

5D Upper Dorm sở hữu tông màu trầm chủ đạo cùng những đường nét thiết kế mang hơi hướng hiện đại, được lấy cảm hứng sáng tạo từ phương Tây.

homestay ở Đà Nẵng

Không gian ở hostel này không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo được độ thoải mái, đẹp và chất, đặc biệt gây ấn tượng với những khung tranh đa sắc màu, những chiếc chai họa tiết bắt mắt….

homestay ở Đà Nẵng

5D Upper Dorm hiện có 2 loại phòng gồm phòng tập thể và phòng 4 giường dành riêng cho khách nữ. Phòng tập thể được thiết kế để sử dụng cho cả nam và nữ, rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ trang thiết bị. Phòng dành riêng cho các bạn nữ còn ưu ái loại phòng 4 giường, rộng 13 m², gồm 4 giường, có cửa sổ và bàn trang điểm đàng hoàng.

homestay ở Đà Nẵng

Bên trong còn có một phòng sinh hoạt chung siêu yêu với đủ đầy toàn nhạc cụ để giao lưu hay sống ảo nữa nhé!

Giá ở theo giường 150k/đêm/giường/người và phụ thu 40k cho người thứ hai.

Chi tiết tại: 5D Upper Dorm – Quán café kiêm hostel được giới trẻ check-in rần rần ở Đà Nẵng

2. Meraki Villa Hostel

Điểm nhấn ở Meraki Villa Hostel khiến giới trẻ mê mẩn chính là sân thượng mát mẻ với khoảng view siêu đẹp và không gian cực kỳ deep. Không giống các Homestay khác, Meraki Villa Hostel khoác lên mình một vẻ đẹp “sang chảnh” hơn giữa phố xá tấp nập, nhưng lại mang đến cho các bạn cảm giác đích thực như ở nhà.

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

Nằm tại vị trí đắc địa, chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 4km và cầu sông Hàn 1,1km, Hostel được thiết kết với lối kiến trúc nhà vườn phủ bóng xanh vô cùng trong lành.

Được thiết kế với tính năng chẳng khác nào một tư gia rộng rãi và thoải mái, ngoài tầng 1 đầy đủ tiện nghi, điểm khiến Meraki được du khách ưa thích còn nằm ở không gian sinh hoạt chung cực rộng và đẹp tại tầng 2 với lịch chiếu phim màn ảnh rộng vô cùng thú vị vào thứ 4 hàng tuần.

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

Meraki Villa Hostel có tới 3 phòng Dorm: Funy – Filled xinh xắn ở cả 3 tầng. Mỗi phòng có 8 giường, có toilet ngay trong phòng và wifi free với giá $7/giường.

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

homestay ở Đà Nẵng

Nếu du hí với Gấu hoặc đi ít người thì bạn có thể lựa chọn Love room rộng rãi tại tầng 3 với giá book $20/ phòng.

Xem thêm: 6 Hostel & homestay Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ nhưng đẹp ngẩn ngơ

Bạn đã chấm được địa điểm nào cho chuyến nghỉ ngơi đi trốn cuối tuần của mình chưa. 3 địa điểm trên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thỏa sự mong đợi đó. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng cùng những hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, … để có những phút giây yên bình và thoải mái nhé!