Thứ Bảy , 20/04/2024 | 2:04 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tiếp Vitamin Sea cùng lũ bạn thân trong mùa hè này

Nếu đã ưng, đừng tự nhốt bản thân trong cả mớ lý do nữa , đứng dậy và đi ngay khi có thể. Tuổi trẻ mà, ai cũng phải có lần rong ruổi cùng lũ bạn khám phá đất nước xinh đẹp ! Mùa hè này, thời điểm vàng cho anh em ta xách balo lên và đi du lịch biển đã đến rồi. 

du lịch biển
Quyết tâm làm quả ảnh “SỐNG ẢO CÓ TỔ CHỨC” cùng đồng bọn

1. Kỳ Co – Eo Gió

Thời gian thích hợp nhất cho mùa du lịch biển ở Kỳ Co – Eo Gió từ tháng 2 đến tháng 8, ngần ngại gì mà không lập team ăn chơi đến đây nhỉ. Không những được đắm mình vào thiên đường xanh ngắt, được vẫy vùng trong làn nước mát mà còn được thường thức nhiều món hải sản tươi ngon với giá cực mềm.

Eo Gió – cái tên còn khá xa lạ đối với du lịch biển Việt Nam. Tuy nhiên, địa danh này mang vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vỹ không thua bất kỳ một bãi biển nào trên dải đất chữ S Việt Nam. Eo Gió là món quà kỳ diệu của mẹ thiên nhiên, xuất hiện bất ngờ giữa những rặng núi đá mà không phải ai cũng có cơ duyên được đến đấy. Khi đến được rồi, bạn sẽ bắt đầu À! Ồ! bởi làn nước trong xanh vô cùng, bởi những vách núi đá cao với các hình thù lạ mắt ôm trọn cả vùng biển, bởi cảm giác nằm trên những tảng đá, nghe gió biển thổi bên tai, bình yên không thể tả

“Trúc xinh trúc đứng một mình
Em xinh em đứng cùng đồng bọn em vẫn xinh”

Du lịch biển
Đứng giữa Kỳ Co – Eo Gió để hòa mình với thiên nhiên

 

2. Bình Lập

Đảo Bình Lập nổi tiếng xinh đẹp với những bãi cát dài trắng mịn cùng màu nước trong vắt có thể soi xuống tận tầng đáy đại dương. Bình Lập tuy thu hút được số lượng lớn khách du lịch mỗi năm song người dân ở đây vẫn bảo tồn được vẻ đẹp hoang sơ vốn có từ xa xưa của hòn đảo.

Chiều mát, nằm trên chiếc võng giữa biển xanh thư thái như này, khác gì lạc vào chốn thiên đường không?

3. Lý Sơn

Đảo Lý Sơn thuộc thành phố Tam Kỳ – tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 2g đi xe. Mùa hè này, cái tên Lý Sơn đang được giới trẻ nhắc đến như một địa danh check-in cực chất, không thể bỏ lỡ trong chuyến du hí miền Trung của mình. Trên một mảnh đất chưa đến 1000m2 mà có ti tỉ chỗ sống ảo diệu kì như cổng Tò Vò, chùa Hang, hang Câu, đảo Bé,.. nên không thể cảm thấy buồn chán khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp này đâu nhen

Du lịch biển

Cổng Tò Vò – Nơi có view đẹp nhất đảo Lý Sơn

Du lịch biển

 

Du lịch biển

 

Du lịch biển

4. Hòn Móng Tay

Được ví như hòn đảo Robinson của vùng biển Kiên Giang, hòn Móng Tay là một trong 7 hoang đảo đẹp nhất Việt Nam nhất định phải check in trong mùa hè này. Làn nước xanh trong vắt, dải cát dài trắng mịn mạng, rặng dừa mát mẻ, rì rào trong gió…  cảm giác như lạc vào chốn thiên đường nơi hạ giới.

du lịch biển
Insta @terbium2208
Du lịch biển
Insta @tocaonguyen
Du lịch biển
Insta @hoangtrang63
du lịch biển
Insta @louis.loi.loi
Du lịch biển
Insta @mi.fu92

Mùa hè là mùa đẹp để có những chuyến du lịch biển tuyệt vời nên không tránh được trường hợp hết vé. Các bạn nên sắp xếp trước lịch trình rồi book vé máy bay để di chuyển nhanh và chủ động nhất. Lưu ý là đặt vé máy bay sớm thì sẽ được giá rẻ xèo. Chuẩn luôn tiêu chí NGON-BỔ-RẺ của anh em ta: