Thứ Sáu , 29/03/2024 | 7:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đột nhập 8 điểm chụp ảnh ở Phú Quốc siêu deep chưa tới 10k

Biển Phú Quốc đẹp cỡ nào thì ai cũng biết cả rồi. Nhưng mà biển không phải là nơi duy nhất để sống ảo đâu nhé, còn có hẳn 8 điểm du lịch Phú Quốc cho những bức ảnh siêu ảo diệu vé vào chưa tới 10k nữa cơ. Hè này đi Phú Quốc cùng vé máy bay giá rẻ Flynow mà bỏ qua thì uổng lắm đó nghe!!!

1. Suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn vẫn còn là một địa điểm hoang sơ và ít khách du lịch lui tới. Đường lên suối này khó hơn so với suối Tranh. Từ thị trấn Dương Đông các bạn  đi thẳng lên phía Bắc đảo, trên đường sẽ có bảng chỉ dẫn đến Suối Đá Bàn. Đến cổng khu du lịch, chúng mình đi bộ qua cầu treo chừng 15’ nữa là có thể thấy Suối Đá Bàn hiện ra trước mắt rồi. Cây cầu treo này cũng là một góc deep lý tưởng không thể bỏ qua đó nhé.

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh _uinwonderland

điểm du lịch Phú Quốc

Suối trong lành và làn nước mát lạnh, khung cảnh ở đây cũng rất vắng vẻ. Bạn có thể cắm trại, picnic cùng bạn bè.. Đi lên cao một chút sẽ có một dòng thác khá đẹp, nhớ mang theo quần áo tắm và sạc full pin máy ảnh nhé.

Giá vé: 5k

2.Suối Tranh

Suối Tranh nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam. Trên đường đi bạn có thể thăm luôn Đảo Ngọc.Không ồn ào như suối Đá Bàn, suối Tranh chảy rất êm ái, hiền hòa và trầm mặc. Ngoài ra bạn có thể tham quan các hang động ở ngay gần bờ suối và ngắm nhìn các rặng thạch nhũ đẹp mắt nữa.

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @dangthanhnhan91
điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @yadviga_polezhaeva

Giá vé 5k

3.Làng chài Rạch Vẹm

Nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông chừng 20km. Làng chài Rạch Vẹm dường như tách biệt với thế giới bên ngoài. Bãi biển luôn trong xanh và không có một bóng khách du lịch nào. Đây là một chốn cực kỳ bình yên với những người dân chài hồn hậu chất phác và đặc biệt là có nhiều góc sống ảo đẹp lung linh.

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @martinko55
điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @____tlb_____1

Giá vé: Free

4.Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Đây cũng là làng chài cổ nhất trên đảo Phú Quốc.

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @msnhungnhung

Khung cảnh ở đây cực kỳ an bình với rất nhiều góc deep để sống ảo đấy nhé.

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @celiardrgz

Giá vé: Free

Xem thêm: Top 5 bãi biển Phú Quốc nhất định phải đến một lần

5.Dinh Cậu

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @katesart_1923
điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @huyen_ins_

Dinh Cậu nằm ngay trên thị trấn Dương Đông, và từng được coi là biểu tượng của Phú Quốc. Dinh nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa để sống ảo, với góc hướng ra ghềnh đá. Ở đây còn có một ngọn hải đăng nhở để chỉ đường cho tàu thuyền hướng vào bờ.Nếu bạn đang định đến Phú Quốc thì chớ bỏ qua trải nghiệm ngăm hoàng hôm trên ở Dinh Cậu nhé. Thú vị lắm đó!

Giá vé: Free

6.Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Từ ngoài cổng bước vào trong chùa nhìn 2 bên đường vào là tượng 18 vị la hán được khắc bằng đá, 2 hàng cầu thang với chính giữa là thảm đá trạm trổ rất độc đáo.

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @vinh_quach
điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @chowduong

Đây cũng là một địa điểm để cho ra những shot hình cực deep đó nha.

Giá vé Free

7. Vườn tiêu Phú Quốc

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @au2411
điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @uyensumi

Tiêu Phú Quốc với vị cay nồng độc đáo thì chắc ai cũng biết rồi. Các bạn có thể ghé thăm khu du lịch sinh thái Phú Quốc để bắt được những góc hình siêu chất với những hàng tiêu xanh, dài thẳng tắp nhé.

8. Hồ Dương Đông

Hồ Dương Đông là hồ nước ngọt lớn nhất ở Phú Quốc. Nằm ở phía Bắc thị trấn Dương Đông nên rất tiện để anh em mình đến chụp choẹt. Với khung cảnh nên thơ, làn nước trong xanh được bao phủ bởi rừng cây, cộng thêm với vài tư thế sống ảo nữa thì tuyệt cú mèo.

điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @trance_photography
điểm du lịch Phú Quốc
Ảnh @phongkhunglong

Với khung cảnh nên thơ, làn nước trong xanh được bao phủ bởi rừng cây, cộng thêm với vài tư thế sống ảo nữa thì tuyệt cú mèo.

Giá vé: Free

Xem bài viết liên quan: 6 trải nghiệm đáng nhớ khi đu lịch Phú Quốc, đừng bỏ lỡ

Đừng quên đặt vé máy bay đi Phú Quốc từ hãng hàng không Vietnam Airlines hay Vietjet Air nhé !!!!