Thứ Năm , 28/03/2024 | 11:40 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đồi Thiên Phúc Đức bị san phẳng sẽ chẳng còn bóng cây cô đơn

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng truyền tai nhau thông tin Đồi Thiên Phúc Đức – Đà Lạt bị san phẳng và từ đây sẽ chẳng còn bóng dáng cây cô đơn. Vậy thực hư ra sao? Cùng vé máy bay Flynow xác thực thông tin này nhé!

Chắc hẳn không ít người qua Đà Lạt đã từng ghé qua Đồi Thiên Phúc Đức bên Hồ Suối Vàng. Đón bình minh trên đồi là trải nghiệm tuyệt vời, thơ mộng mà bất cứ ai từng thử cảm giác này sẽ chẳng bao giờ quên. Chính vẻ đẹp hoang sơ, huyền ảo như chốn bồng lai tiên cảnh của nơi đây đã thu hút đông đảo khách du lịch và không ít các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới.

Đồi Thiên Phúc Đức với bóng cây cô đơn

Người dân địa phương khu vực đồi Thiên Phúc Đức chia sẻ: Vốn dĩ đây là khu vực còn hoang sơ, không khí trong lành, bình yên nhưng từ khi được đông đảo mọi người biết đến thì mọi chuyện đã khác. Hằng ngày có tới hàng trăm, hàng ngàn người tới đây chụp hình, tham quan, gây nhiều phiền hà cho người dân trong khu vực. Họ đã đóng cổng và rào chắn để hạn chế lượng người tới đây nhưng lại có một con đường khác được mở ra nhằm mục đích tham quan, du lịch. Những bức xúc của người dân khiến chính quyền khu vực này khá đau đầu!

Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều bạn trẻ

Đồi Thiên Phúc Đức đang bị san phẳng
Máy xúc đang san phẳng khu vực đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức đang bị san phẳng-1

Mới đây, chính quyền địa phương đã ra quyết định đào và trồng thêm nhiều cây thông để phủ kín đồi Thiên Phúc Đức, mang lại vẻ đẹp mới cho khu vực này. Và từ đây đồi Thiên Phúc Đức sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo, sẽ chẳng còn bóng dáng cây cô đơn nghiêng mình soi bóng xuống lòng hồ Suối Vàng, cây cô đơn sẽ chỉ còn trong thổn thức, trong trái tim của những người yêu Đà Lạt.

Và hãy cùng ngắm nhìn lại hình ảnh cây cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức qua những tấm hình:

Đồi Thiên Phúc Đức đang bị san phẳng chụp ảnh thơ mộng

Đồi Thiên Phúc Đức với cây cô đơn

Đồi Thiên Phúc Đức bình minh

Còn bạn, bạn có đồng tình với quyết định này? Chia sẻ quan điểm của mình nhé!

Xem thêm: Review chi tiết đường đi tới “cây cô đơn” ở hồ Suối Vàng Đà Lạt