Thứ Sáu , 29/03/2024 | 11:34 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Phát hiện những điểm check in đẹp không góc chết ở Bình Ba

Bình Ba chắc chắn là địa điểm được giới trẻ săn đón nhất mùa hè này. Được ca tụng là nơi có nhiều điểm check in đẹp không góc chết khiến bức ảnh vô cùng lung linh và ảo mộng. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow dạo một vòng khám phá đảo nha.

1. Đồi cỏ lau thơ mộng

Đảo Bình Ba vào thời điểm từ tháng 3 trở đi còn có bãi cỏ lau trổ bông thơ mộng như tranh vẽ. Đồi cỏ lau nằm ở gần Hòn Rùa – khu vực núi đá nhỏ nhô ra biển có hình dáng như con rùa, ngập tràn những bông lau màu phớt hồng, tạo điểm nhấn cho cảnh biển trời xanh ngắt ở đảo.

đồi cỏ lau bình ba

đồi cỏ lau bình ba

Để đến đây chụp ảnh, du khách có thể đi bộ từ cảng Bình Ba theo hướng bên phải của con đường vòng quanh đảo, lên đỉnh dốc. Từ đây bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn hoặc bình minh rất tuyệt đó

đồi cỏ lau bình ba ở đâu

đồi cỏ lau bình ba ở đâu

2. Khu nhà gỗ view biển ở Bãi Nồm

Với vị trí đặc biệt nằm ngay sát biển, nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba được nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến bởi kiến trúc nhà gỗ độc đáo, cùng tầm nhìn hướng biển đẹp có “1-0-2” ở Bình Ba.

nhà gỗ bãi nồm bình ba

nhà gỗ bãi nồm bình ba

Khu nhà nghỉ này nằm ở vị trí khá lý tưởng ở Bãi Nồm, bởi lọt thỏm giữa hai dãy đá núi nhô ra che chắn, cùng bãi cát trắng mịn và những cơn sóng bạc đầu ngày đêm đều đặn vỗ.

nhà gỗ bãi nồm bình ba

nhà gỗ bãi nồm bình ba

Với những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ và được xây dựng bằng các vật liệu tự nhiên như lợp lá, vách tre, nứa,… nhà nghỉ Bãi Nồm Bình Ba đã giành được khá nhiều thiện cảm của du khách khi đến đây.

Xem thêm: Lưu gấp 3 hostel ở Nha Trang giá rẻ siêu chất

3. Vực Hầm Heo

Tuy nằm trên đảo, nhưng vực Hầm Heo lại có ít người biết do hơi nguy hiểm bởi có một khe vực sâu sát biển. Trước đây, rất nhiều heo rừng sinh sống khu vực này, với vách đá dựng đứng chừng 20m, chúng thường xuyên bị rơi xuống đáy hầm này, do đó nơi đây có tên là Hầm Heo. Quang cảnh ở Hầm Heo đẹp nhất là lúc sáng sớm khi bình minh lên.

vực hầm heo bình ba

Đứng trên lô cốt cao nhất, bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ phía Đông đảo vô cùng hùng vĩ. Từng đợt sóng vỗ vào vách đá tung bọt trắng xóa khiến con người càng thấy mình nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn. Để đến đây bạn có thể đến bãi Chướng, từ đây có con đường dốc thẳng đi tới vực Hầm Heo.

4. Hòn Rùa

Khi vừa đặt chân đến du lịch đảo Bình Ba, bạn có thể di chuyển về phía tay phải của mình và đi thẳng lên trên đỉnh dốc thì sẽ gặp Hòn Rùa.

hòn rùa bình ba

Sở dĩ gọi là Hòn Rùa vì nhìn từ xa hòn đảo nhỏ này có hình dáng như một chú rùa đang bơi về phía biển. Vì Hòn Rùa nằm sâu dưới thung lũng nên du khách chỉ có thể tự sáng tạo cho mình những bức ảnh độc đáo với nơi này từ xa.

hòn rùa bình ba

hòn rùa bình ba

Xem thêm: DU LỊCH ĐẢO BÌNH BA BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ

5. Bãi Nồm

Bãi Nồm hướng về phía Nam đảo do đó hạn chế duy nhất của bãi biển này là bạn không thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây nhưng không có nghĩa là nơi này mất đi sức hút khó cưỡng của nó.

bãi nồm bình ba

bãi nồm bình ba

Bãi Nồm được 2 dãy núi ôm sát hai bên tạo thành một hình vòng cung quanh năm êm sóng, lại thêm cát mịn nên nơi đây tầm chiều khoảng 4 giờ, mặt trời tắt nắng là khách du lịch và dân địa phương ra tắm rất đông vui.

bãi nồm bình ba

6. Bãi Nhà Cũ

So với những bãi tắm trên đảo Bình Ba thì đây gần như là nơi có nước biển trong nhất, chỉ tiếc là bãi Nhà Cũ có khá nhiều đá nên bạn không thể tắm ở đây.

bãi nhà cũ Bình ba

bãi nhà cũ Bình ba

bãi nhà cũ Bình ba

Bù lại, nơi này lại là một lãnh địa với vô vàn san hô đủ màu sắc lộ thiên. Chỉ cần ngồi trên thuyền thúng của các ngư dân gần đó, bạn sẽ được ngắm san hô đến mỏi mắt mà không cần phải bơi lặn khó khăn. Nếu may mắn, sẽ không khó để bạn có thể tìm bắt được vài chú sao biển với nhiều hình thù thú vị.

7. Bãi Chướng

Cũng có lợi thế về bãi tắm đẹp, tuy nhiên lòng biển tại đây không lung linh sắc màu san hô như ở bãi Nhà Cũ. Nhưng bù lại, bãi Chướng vẫn cuốn hút được du khách đến du lịch đảo Bình Ba nhờ vào vẻ đẹp bình yên và nên thơ của nhịp sống sinh hoạt đời thường.

bãi chướng Bình ba

bãi chướng Bình ba

Khung cảnh người dân tất bật với công việc đánh bắt, cảnh những chiếc thuyền neo đậu vào buổi bình minh trông thật thanh bình. Đôi khi những vẻ đẹp dung dị, nhẹ nhàng như thế lại mang đến sự thư thái, thoải mái cho khách du lịch.

bãi chướng Bình ba

8. Bãi Sa Huỳnh

Bãi Sa Huỳnh là một bãi biển cực kỳ đẹp và cũng là thiên đường của san hô tự nhiên. Bãi tắm này có hình dáng như một mảnh trăng khuyết với cát trắng mịn ôm lấy mặt biển phẳng lặng trong xanh. Bãi cát sạch, êm, nước trong veo, độ dốc thoai thoải, hai bên bãi tắm được che chở bởi những hàng cổ thạch với hình dáng kỳ vĩ, đa dạng.

bãi sa huỳnh bình ba

Một nhược điểm và cũng là ưu điểm của bãi Sa Huỳnh là không nằm trên đảo Bình Ba, mà nằm trên bán đảo Cam Ranh thuộc khu vực quân sự. Nên từ Bình Ba muốn ra bãi tắm này chỉ có cách đi tàu hoặc ca nô. Nhưng một khi đã đến được đây, bạn sẽ phải xiêu lòng bởi nước biển trong vắt không một bóng người.

bãi sa huỳnh bình ba

Bình Ba đi đâu cũng đẹp, đi đâu cũng tìm địa điểm sống ảo đẹp quên lối về khiến dân tình mê đắm. Nhớ note lại để đến lúc cần thì dùng nha. Nhớ săn vé máy bay đi Nha Trang tại Flynow.vn và book ngay lịch check-in Bình Ba nhé