Thứ Sáu , 29/03/2024 | 9:17 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những khu chợ đêm nổi tiếng và sầm uất nhất xứ sở Chùa Vàng

Thái Lan không chỉ có những lễ hội đặc sắc , những điểm đến thú vị hay những món ăn lạ miệng mà chợ đêm Thái Lan còn được nhắc đến bởi sự quen thuộc với thực khách khắp mọi nơi. Là món “đặc sản” mà bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời khi đến với mảnh đất này.

Những khu chợ đêm Thái Lan vừa thoải mái vừa dễ chịu này luôn có một sức hút kỳ lạ khiến cho du khách muốn ở mãi không rời. Rất nhiều tín đồ thời trang từ khắp mọi nơi đổ về đây với mục đích chính là mua sắm và thư giãn. Bạn hãy dành ra một ít thời gian để thăm hết những khu chợ vô cùng nổi tiếng này nhé.

Chợ đêm Rod Fai 1

Nằm ngay sau lưng Paradise Park, đây được xem là “thánh địa mua sắm” nổi tiếng nhất trong danh sách các khu chợ đêm Thái Lan. Với diện tích vô cùng rộng lớn, bạn sẽ dễ dàng tìm được đủ mọi mặt hàng ở đây, từ đồ nội thất, điện tử giá rẻ cho đến cả vật nuôi.

chợ đêm Thái Lan

Có một sự phiền toái đó chính là lượng người đi bộ ở Rod Fai 1 vô cùng đông đảo, khiến việc di chuyển đôi lúc sẽ gặp khó khăn. Nhưng bù lại, nếu kiên nhẫn tìm kiếm, bạn sẽ tìm được rất nhiều món đồ chất lượng đấy.

Chợ đêm Rod Fai 2

Tiếp nối sự thành công của Rod Fai 1, Rod Fai 2 ra đời tại khu vực Ratchada. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng nó vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình, đó là giữ nguyên không khí mua sắm cổ điển vốn có của các khu chợ đêm Thái Lan, nhưng đẩy mạnh phong phú các mặt hàng.

chợ đêm Thái Lan

Vì sao nó vẫn đông? Đó chính là những gian hàng dù bạt nhiều sắc màu, cách sắp xếp gian hàng trông có vẻ là lộn xộn nhưng rất kích thích mua sắm, và đặc biệt là thiên đường ẩm thực đường phố ở đây chắc chắn sẽ khiến cái miệng của bạn rất khó được ngơi nghỉ.

Điểm khó chịu ở đây vẫn là lượng người lưu thông quá đông đúc, khiến bạn khó mà di chuyển thoải mái. Chưa kể, nếu bạn không đi tàu điện ngầm tới đây mà đi các phương tiện cá nhân khác, bạn sẽ phát điên khi tìm chỗ gửi xe đấy.

Chợ đêm Siam Gypsy Junction

Siam Gypsy Junction là một trong những chợ đêm Thái Lan mới nhất. Ngay từ cái tên, bạn có thể mường tượng được nơi đây bán rất nhiều món đồ độc đáo, vừa cổ điển vừa vintage. Xung quanh còn có các quán bar mang phong cách kì dị. Nổi bật nhất phải kể đến là quán bar Homeless – được dựng nên trên sườn của một chiếc xe van cắm trại đã cũ.

chợ đêm Thái Lan

Điều bất tiện ở đây chính là người đi bộ và người đi xe máy, xe đạp… đều lưu thông trên cùng 1 con đường, cho nên bạn sẽ không có cơ hội an nhàn tản bộ mua sắm đâu nhé.

Chợ đêm Liab Duan

Chợ đêm Liab Duan nằm khá xa thành phố và còn được gọi là “khu chợ nằm dọc đường cao tốc”. Nơi đây bán phong phú các mặt hàng, nhưng nhiều nhất vẫn là… hàng giả, với rất nhiều thương hiệu như G-shock, Louis Vuitton… “phiên bản” Trung Quốc. Bên cạnh đó, nó vẫn có những món hàng độc đáo để tìm mua với giá thành khá rẻ.

chợ đêm Thái Lan

Điều phiền toái nhất ở đây chính là bãi đậu xe – khá gập ghềnh, lồi lõm và trông vô cùng kinh dị vào mùa mưa. Nên tốt nhất bạn nên thủ sẵn một đôi dép xỏ ngón.

Chợ đêm Rot Boran

Cách không xa chợ Liab Duan chính là Rot Boran – với tổ hợp các gian hàng đều được decor và set up trên những chiếc xe van, xe hơi cũ, tạo nên một khung cảnh vô cùng riêng biệt của hội chợ này. Gần đó nó còn có 1 hồ nước khá yên bình, tạo nên một không khí mua sắm phải nói là khá lãng mạn và mát mẻ.

chợ đêm Thái Lan

Cũng như các khu chợ đêm Thái Lan khác, bạn có thể tìm mua đồ cũ, đồ nội thất cũ, thậm chí có cả… bùa Phật hộ mệnh ở đây. Và nếu bạn có dự định mua sắm lâu ở đây, hãy mang theo nước bởi trong chợ có khá ít quán ăn, quán uống. Phong cách khá “đồng quê” và thiếu vắng không khí mua sắm thị trường của Rot Boran cũng có khi sẽ khiến bạn thấy “chán chán” đôi khi đấy.

Tra cứu ngay vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ vi vu ngay nhé

Chợ đêm JJ Green Vintage

Không gian sôi động ở đây được kết hợp từ những quầy hàng thời trang độc đáo, đồ cổ, nội thất, đồ dùng trang trí nhà cửa…cho đến băng cassette hiếm có của The Beatles… Đây còn được biết đến là thánh địa của dân mê chơi xe – khi bạn có thể tìm được phụ tùng cũ ở đây, từ xe hơi cho đến xe đạp.

chợ đêm Thái Lan

Một điều lưu ý khi mua sắm ở đây chính là nên “dè chừng” thái độ của chủ cửa hàng, một số người khá nóng tính. Chưa kể, có 1 vài gian hàng không cho phép bạn sử dụng máy ảnh.

Chợ đêm Chatuchak

Chợ đêm mỗi thứ Sáu hàng tuần Chatuchak dường như luôn là chợ đêm Thái Lan nổi tiếng nhất, hấp dẫn nhất. Đừng vội “nản” khi đọc hai chữ “Thứ Sáu”, vì nó còn mở cửa ban ngày và các đêm thứ 7, Chủ Nhật… nhưng chợ đêm vào thứ Sáu mới là điều đặc biệt nhất, chứa đựng nhiều điều thú vị nhất.

cho-dem-thai-lan-9

Chatuchak buổi đêm vẫn không khác gì ban ngày, với các nhà bán sỉ, bán lẻ đồ thời trang, phụ kiện như kính mắt, mũ… Đối với ai từng đi chợ Chatuchak vào ban ngày và các ngày khác ban đêm, thì nên lưu ý rằng, chợ đêm thứ Sáu sẽ bị thiếu hụt một số các quầy hàng.

Điều duy nhất gây phiền toái ở đây chính là việc xe hơi được phép chạy vào đây, khiến cho quá trình mua sắm của bạn chắc chắn sẽ bị cản trở. Một lưu ý nữa là nơi đây chỉ có 1 nhà vệ sinh – chúc bạn xếp hàng thành công.

Vé máy bay giá rẻ Flynow hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về những khu chợ đêm Thái Lan đáng ghé thăm, bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và trọn vẹn nhất.