Thứ Bảy , 20/04/2024 | 8:59 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Phát cuồng với bậc thang hoa hồng đẹp vạn người mê ở Đà Lạt

Người ta gọi Đà Lạt là thiên đường du lịch há chẳng sai. Cứ mỗi lần đi du lịch Đà Lạt, lại phát hiện thêm nhiều điểm mới. Và ai đó bảo thung lũng tình yêu này không có gì đặc biệt thì hãy nói với họ quay lại 1 lần xem như nào nhé! Chắc chắc, họ sẽ phải suy nghĩ lại đấy!

Thung lũng Tình Yêu Đà lạt được thế giới biết đến với khung cảnh đẹp trữ tình đến thơ mộng. Ngay từ những năm 30 của thế kỷ XX, nơi đây đã được Toàn quyền Đông Dương là Varenne và các cặp tình nhân của người Pháp yêu thích thường đến đây ngắm cảnh, tâm tình vào những dịp cuối tuần.

Xem thêm: Những trải nghiệm đừng bỏ lỡ khi đến với Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Vẫn được ví như một trong những thắng cảnh lãng mạn và trữ tình bậc nhất Đà Lạt, Thung lũng Tình yêu là sự hòa quyện của rực rỡ nét hoa, lung linh hồ nước, mênh mang sắc trời mây cùng cây lá. Một cõi tiên đẹp đến say lòng.

“Nàng thơ” là tên gọi mà người dân Đà Lạt cũng như khách du lịch đặt cho Thung lũng Tình yêu . Khi đi thưởng ngoạn cảnh đẹp ở đây, bạn có thể tìm đến đồi Vọng Cảnh, dạo hồ Đa Thiện, lạc bước trong mê cung, tham quan cầu ổ khóa, nắm tay du ngoạn những cung đường quanh co đẹp tựa chốn thần tiên.

Và nay, Thung lũng tình yêu còn có cả bậc thang hoa hồng cho các anh tỏ tình lãng mạn nữa nè, đảm bảo các nàng sẽ thích mê cho coi.

Thay vì phải nhìn những bậc thang màu xi măng tẻ nhạt, bạn sẽ được nhìn ngắm “thảm hoa hồng” ngay dưới chân. Nào là hồng đỏ, tím trắng, và hồng xanh, các chế tha hồ tạo dáng chụp choẹt, dư hình sống ảo cả năm luôn nhé.

Xem thêm: Tháng 3 – Có một mùa hoa phượng tím Đà Lạt đẹp dịu dàng đến thế

Bên cạnh những bậc thang hoa hồng, thung lũng Tình Yêu còn có cây tình yêu để các cặp đôi ghi lời ước nguyện rồi treo lên cây, và những cánh bướm khổng lồ nữa nhé!

Thung lũng Tình yêu là một trong những địa điểm du lịch quen thuộc của khách thập phương khi đến với Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt về Phía Bắc khoảng 4km Thung lũng nằm ẩn mình bên sườn đồi giữa những rừng thông quanh năm xanh ngát. Đừng bỏ qua địa điểm check in “sống ảo” siêu mới siêu chất này khi đi du lịch Đà Lạt nhé! Cũng đừng quên ghé Cẩm nang du lịch Flynow để cập nhật nhiều thông tin du lịch bổ ích cũng như săn những tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhé.