Thứ Sáu , 29/03/2024 | 2:41 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

LƯU GẤP 3 HOSTEL Ở NHA TRANG GIÁ RẺ SIÊU CHẤT

Dù không phải là khách sạn hay resort đắt đỏ, sang trọng, nhưng 3 hostel Nha Trang này  chắc chắn sẽ có thể khiến bạn xiêu lòng bởi thiết kế độc đáo, không gian lãng mạn, trẻ trung. Hãy cùng Flynow khám phá xem có gì ở những hostel hót hòn họt này nhé.

1.Ccasa Hostel

Tọa  lạc ở 24 Sao Biển, chỉ cách bãi biển khoảng 200m, Ccasa Hostel hấp dẫn các bạn trẻ ở thiết kế vô cùng độc đáo. Các căn phòng có dáng hình của những chiếc container nhiều màu sắc. Thêm vào đó là không gian thoáng đãng và không khí trong  lành. Các phòng đều được  trang bị đầy đủ điều hòa, đèn đọc sách, chăn gối và tủ có khóa riêng.

hostel Nha Trang đẹp nhất

Bên cạnh đó, bên trong Ccasa Hostel còn có sân vườn rộng rãi với những dãy bàn ghế gỗ thích hợp để ngồi ăn uống và trò chuyện, ngoài ra ở đây còn có trang bị những căn bếp nhỏ xinh, có cả bếp nướng cho những bạn có nhu cầu mở tiệc nướng ngoài trời.

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Điểm đặc biệt nhất của Ccasa Hostel khiến những ai từng ghé thăm khó có thể quên là sân thượng có căng những tấm lưới qua giếng trời. Bạn có thể lên đó, đọc sách, chơi nhạc, trò chuyện hoặc nằm lim dim ngủ. Đây quả thực là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những giây phút nhàn rỗi nhất của riêng mình.

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Về giá cả, tại Ccasa Hosel có 43 giường phân vào 10 phòng có cả phòng chung và phòng riêng để bạn lựa chọn với mức giá khá hợp lý. Các loại phòng bao gồm 3 phòng cabin 6 người, 4 phòng cabin cho 4 người, và 3 phòng cabin mix cho 4 người.

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Loại phòng Mức giá
Cabin 6 giường 155.000/ giường/ đêm
Cabin 4 giường 175.000/ giường/ đêm
Cabin mixed 4 người 190.000/ giường/ đêm

Lưu ý: Nếu các bạn thuê trọn gói 1 phòng thì mức giá sẽ là 660.000/ phòng/ đêm

Để đặt phòng bạn có thể liên hệ số điện thoại: 058 3838 833 hoặc truy cập ccasa.vn

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang giá rẻ chi tiết, đầy đủ nhất

2.Tabalo Hostel

Tabalo Hostel nằm trên con phố Nguyễn Thiện Thuật sôi động, trung tâm của thành phố Nha Trang. Nhà nghỉ này chỉ cách bờ biển khoảng 4 phút đi bộ. Ngoài ra ở đây cũng có dịch vụ đưa đón khách từ sân bay Nha Trang cách đó 27km. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Tabalo chính là sự sang trọng và ấm cúng. Bạn có thể cảm thấy như mình đang ở trên một du thuyền hạng sang nào đó.

hostel Nha Trang đẹp nhất

hostel Nha Trang đẹp nhất

Tabalo có 23 phòng trải trên 5 tầng được thiết kế như những cabin của tàu du lịch hạng sang. Ở đây có cả phòng tập thể cho nhóm bạn và  phòng nhỏ dành cho cặp đôi và gia đình. Lưu trú tại đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái không kém gì khi ở trong khách sạn đắt tiền. Thêm vào đó là bữa sáng được phục vụ tính kèm trong tiền phòng. Đặc biệt, bạn sẽ được phát một chiếc vòng tay xinh xắn để mở cửa thay vì những chiếc chìa khóa thông thường.

hostel Nha Trang đẹp nhất

Giá cả ở Tabalo Hostel cũng khá mềm, hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Với giá phòng  giao động chỉ từ 157.000 đồng/giường. Quá hời phải không nào.

Loại phòng Mức giá
Phòng tập thể 157.000/ giường/đêm
Phòng giường đôi nhỏ 440.000/ phòng/ đêm

3.S:House

S.House là một trong những hostel Nha Trang được các bạn trẻ yêu thích. Nằm ở 20 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, cách bờ biển chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Với phong cách rất “tây”, mộc, và gần gũi với thiên nhiên nhưng S.House vẫn được trang bị đầy đủ các vật dụng sinh hoạt cần thiết. Đến với S:House bạn sẽ có cảm giác rất gần gũi, bình yên và thân thuộc.

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Ở S:House sẽ có 6 phòng cho các bạn lựa chọn. Mỗi phòng sẽ có một giường đôi, một kệ sách nhỏ, một bàn làm việc và rất nhiều những vật dụng nhỏ xinh khác khiến bạn phải ghi nhớ nơi này. Buổi tối ở đây sẽ rất yên bình, với trà thơm, cảnh đẹp và những chú cún nhỏ vây quanh. Với những ai thích tiệc nướng ngoài trời thì có thể tổ chức ở khoảng sân phía trước.Hostel Nha Trang đẹp nhất

 

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Hostel Nha Trang đẹp nhất

Giá phòng

Loại phòng Mức giá
Phòng loại I 500.000/phòng/ đêm
Phòng loại II 400.000/ phòng/ đ

Tham khảo vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại Flynow

Xem thêm thông tin tại: Cẩm nang du lịch Nha Trang