Thứ Ba , 19/03/2024 | 9:14 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, khung cảnh thiên nhiên đẹp quến rũ, những homestay độc đáo chất lừ mà còn nổi tiếng bởi những quán cà phê đậm chất phố núi. Những quán cà phê độc đáo và tuyệt đẹp, được thiết kế theo phong cách trẻ trung và tao đó góp phần làm nên sự ấn tượng và nổi bật cho thành phố vùng cao nguyên. Điểm danh 10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua nhé


1. Là Việt coffee – 200 Nguyễn Công Trứ

Là Việt coffee là một trong những quán cafe view đẹp ở Đà Lạt gây ấn tượng cho thực khách không chỉ có không gian được trang trí khá hài hòa và đẹp mắt mà còn bởi hương thơm cà phê lan tỏa ra khắp phòng. Không chỉ vậy những góc view tuyệt đẹp của quán sẽ giúp bạn có được những bức ảnh check in đẹp mê hồn nữa đó

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Đến với Là Việt bạn sẽ được hòa minh ftrong không gian trẻ trung và năng động, được thưởng thức nhiều món cà phê đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn tạo nên tên tuổi của hàng này.

Không gian quán được thiết kế mang đường nét của Phương Tây, sàn xi măng, chung quanh các bức vách được ốp tôn khiến thực khách ngồi bên trong có cảm giác như đang bước vào một không gian của một chiếc container đậm chất nghệ thuật.

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

2. Gout Coffe and Pastry – 55 Nguyễn Văn Trỗi

Gout Coffe and Pastry là một quán cà phê được rất nhiều bạn trẻ biết đến với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại chú trọng nhiều đến các chi tiết trang trí nghệ thuật như khung ảnh, đèn treo trần nhà, bàn ghế…

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Điểm nhấn nổi bật và ấn tượng nhất mà khách hàng đặc biệt yêu thích đó là không gian bên ngoài thoáng đãng, từ cửa sổ của quán có thể nhìn được toàn cảnh chung quanh của thành phố Đà Lạt. Đây là một quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua đấy, nhớ nhé

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Xem thêm: Khu vườn Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt – Zen garden coffee

3. Dalat Train and Villa – 1 Quang Trung

Dalat Train and Villa coffee là một trong số các quán cafe view đẹp ở Đà Lạt mô phỏng lại một đoàn tàu bằng gỗ, được sơn màu xanh cả bên trong và bên ngoài. Đây là một trong những quán cà phê nghệ thuật được rất nhiều bạn trẻ yêu nhiếp ảnh tìm đến để ghi lại những góc ảnh tuyệt đẹp riêng cho mình. Nội thật của Dalat Train and Villa cũng được chú trọng nhiều với các chi tiết bằng gỗ.

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua
4. Cà phê Tùng – 6 khu Hòa Bình

Đến với Tùng, bạn như được sống trong không gian của một Đà lạt rất nhẹ nhàng và bình yên, khác hẳn với những hàng cà phê nhộn nhịp và sôi động ngoài kia.

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Tùng được xem là quán cà phê lâu đời nhất của Đà Lạt, những dấu ấn lịch sử qua nhiều năm tháng và gắng liền với tên tuổi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng Khánh Ly đã khiến rất nhiều du khách tìm đến đây để chìm đắm vào không gian xưa của của mảng tường xanh cổ kính cùng ly cà phê phin tí tách ngắm nhìn dòng người đi lại qua từng khe cửa kính.

Cùng Flynow đột nhập “Cà phê – Sở thú” – quán cafe độc đáo ở Đà Lạt nào!

5. The Muse Dalat – 64 Phan Đình Phùng

The Muse Dalat gây ấn tượng với du khách bằng những bậc thang lộ thiên bên ngoài phủ đầy cây xanh. Không gian bên trong của The Muse Dalat không quá rộng lớn nhưng nó vẫn đủ để mang lại nét mộc mạc, gần gũi với du khách gần xa.

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

6. Anna’s house coffee – 9B Đống Đa

Anna’s house coffee mang đến cho du khách một cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, không khí trong lành và yên bình, đây là một quán cafe view đẹp ở Đà Lạt dành riêng cho nhưng ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh để làm việc.

10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

7. Windmills Coffee – Số 7 đường 3 tháng 2.
Nếu là bạn là fan cuồng của những hàng cà phê riêng tư và nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua  Windmills Coffee  khi đến với Đà lạt. Đến đây bạn không chỉ tìm thấy một góc riêng cho mình mà còn được thưởng thức một cốc cà phê với những hạt cà phê ngon nhất được chọn lọc tại xứ sở cà phê này. Ngoài ra, quán còn có những sản phẩm nước uống đặc biệt khác như: Cappuccino, Blueberry Smoothies, Deepblue – Italia Soda,… cũng được nhiều thực khách đánh giá cao.

Xem thêm: Nét đẹp – độc – lạ chỉ có tại những quán cafe ở Đà Lạt

8. Cà phê Rainy – 24B/1 Hùng Vương.

Đây là quán cà phê sân vườn rất nỗi tiếng với giới trẻ cũng như du khách mỗi khi du lịch Đà Lạt. Quán cà phê là một không gian mở với cây cỏ, hồ nước và đặc biệt là hệ thống phun mưa nhân tạo bất kể mùa mưa hay nắng, lúc nào bạn cũng cảm nhận được cơn mưa Đà Lạt đang tuôn trào trên mái nhà chảy xuống hồ nước phía trước, chính vì vậy quan có tên là Rainy.

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe view đẹp ở Đà Lạt có không gian yên tĩnh, lãng mạn để trò chuyện, hẹn hò thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Quán nằm khá xa trung tâm thành phố nên tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của phố phường.

9. Zen Cafe Dalat – 27C Phạm Hồng Thái.

Zen Cafe Dalat – Villa có khu vực ăn uống trong khu vườn ngoài trời tuyệt đẹp, nơi du khách có thể thưởng thức bữa sáng. Nơi nghỉ nhà dân này cung cấp các phòng hiện đại có sân nhìn ra khu vườn và Wi-Fi miễn phí.

Đúng như tên gọi, Zen Cafe Dalat – Villa – Khu vườn tình yêu là nơi tình yêu thăng hoa, không ồn ào mà nhẹ nhàng, vương vấn lòng người với vẻ ngoài mạnh mẽ của những viên gạch màu hồng xếp chồng lên nhau. Khung cửa sổ với màu xanh của những cụm dây leo khiến ta liên tưởng đến hình ảnh cô gái e ấp chờ người yêu.

Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn cái các cung bậc tình yêu từ nhẹ nhàng, e ấp sang lãng mạn, đến mạnh mẽ, cuốn hút của quán cafe view đẹp ở Đà Lạt này qua những chiếc bàn gỗ mộc mạc, gối đôi nhiều màu sắc, chiếc ghế dài thiết kế trẻ trung, sôi động hay ghế bành sang trọng…. Trên sân khấu nhiều loại nhạc cụ, với những chiếc đèn decor riêng đặt ở những góc khuất tạo nên điểm nhấn táo bạo, với những bình hoa lạ mắt trên bàn.

Xem thêm: Phượt cafe – điểm hẹn của những người cùng đam xê dịch

10. Daily coffee – 11 Lê Hồng Phong.

Nằm trên một địa điểm vô cùng thuận lợi, cách xa trung tâm thành phố Daily cafe mang đến cho du khách những không gian mới, đầy màu sắc của cây cỏ, tự nhiên. Khách đến với Daily cà phê là đến với không gian trầm lằng cho những buổi chiều yên tĩnh ngấm ngày tàn, ngắm núi cao mây trời, thưởng thức vẻ đẹp của cây lá. Tất cả hội tụ nơi đây!
10 quán cafe view đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua

Không gian cà phê thể hiện được những nét lắng đọng và giàu cảm xúc.Từ cửa sổ của chốn được gọi tên là Daily coffe đó có thể nhìn xuống con đường thơ mộng đầy bóng mát với những hàng me xanh mướt. Quán cafe yên tĩnh này giữ lại cho mình lối thiết kế như ban đầu vốn có của nó. Những bộ bàn ghế mang nét mộc mạc, giản dị, mảng tường ốp với những viên đá cũ kỹ đã vương bụi thời gian, ánh đèn vàng ấm áp lan tỏa khắp căn phòng ấm cúng, đâu đó là những chậu cây xanh như tô điểm thêm cho bức tranh cổ điển ấy một màu sắc tươi mới và tràn đầy sức sống.

Đến với Đà Lạt bạn đừng quên ghé qua một trong những hàng cà phê tuyệt vời này để cảm nhận sự ấn tường và riêng rẽ mà không nơi nào có được này nhé! Tra ngay vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhé.