Thứ Ba , 19/03/2024 | 1:37 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

10 lý do khiến bạn cảm thấy “chán ghét” khi sống ở Đà Nẵng

Đi đâu ở đâu cũng thấy người ta ca tụng “ Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam” Nhưng với cái nhìn tổng thể của một du khách đã hơn chục lần đi du lịch Đà Nẵng mình có thể chắc chắn rằng không nên sống ở Đà Nẵng. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

  1. Quá là nhiều cầu!

Phải nói đứng ở ngóc ngách nào của Đà Nẵng cũng thấy cầu. Đà Nẵng hiện đang có hơn 10 cây cầu đấy. Vì thế nếu đang buồn chán và có ý định tự tử, bạn không nên sống ở Đà Nẵng vì những cây cầu lung linh đầy sắc màu sẽ tạo nguồn cảm hứng cho bạn kết thúc cuộc đời của mình.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

Và cũng vì quá nhiều cầu như vậy sẽ khiến bạn phân vân không biết phải chọn cầu nào để cho ra thế nằm đẹp nhất và có cảm giác cuối đời phê nhất.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

  1. Không làm ăn được!

Một ngày nào đó bạn cảm thấy …lười biếng và không muốn làm gì cả, bạn nghĩ rằng ở thành phố này cứ đi ăn xin chắc mọi người cũng thương cảm và cho bạn chút gì đó. Nhưng bạn hoàn toàn sai rồi nhé, Đà Nẵng không phải là đất lành cho chim bạn đậu đâu. Thành phố có chính sách cấm người ăn xin nên chỉ cần bạn buồn tình hành nghề, người dân không những không cho tiền mà còn gọi điện thoại đường dây nóng để hốt bạn về trung tâm bảo trợ xã hội ngay.

  1. Đồ ăn quá ư là rẻ!

Đồ ăn ở Đà Nẵng không chỉ rẻ mà phải gọi là quá rẻ luôn. Từ những món ăn vặt vỉa hè như bánh bèo, bánh nậm, bún mắm, bánh canh như ốc hút, bánh tráng trộn, mít trộn… chỉ dao động ở mức giá trên dưới 20k cho đến những món hải sản tươi sạch thơm ngon đều rẻ bèo mọi người ạ. Nếu bạn có người yêu hay bạn bè thì đi chơi cầm trong túi 100k cũng không lo bị sỉ đâu nhé.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

Vậy nên nếu muốn thể hiện độ sang chảnh thì không nên dẫn bạn bè, người yêu đi ăn ở Đà Nẵng nhé! Ăn bao nhiêu cũng chỉ hết có dăm ba trăm ngàn là hết nấc à.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

Xem thêm: Top 10 quán hải sản ở Đà Nẵng ngon nức tiếng, giá rẻ như cho

  1. Không thể tự do xả rác được!

Đà Nẵng là một trong 20 thành phố sạch nhất trên thế giới, bạn khó lòng thấy rác trên đường phố Đà Nẵng vì dân Đà Nẵng tỉ tỉ có ý thức. Nếu bạn thuộc kiểu người hay tiện tay vứt rác bừa bãi, hay khạc nhổ lung tung thì bạn khó sống ở Đà Nẵng rồi. Bạn dễ nhận được những ánh mắt hình viên đạn, những lời nhắc nhở về ý thức hoặc tự bạn sẽ cảm thấy ăn năn, xấu hổ, lạc lõng khi lỡ tay vứt rác xuống đường.

  1. Cầu tình yêu!

Bạn đã biết đến chiếc cầu tình yêu rất tuyệt vời ở Đà Nẵng chưa? Tại đây, đã có hàng ngàn cặp đôi móc khóa cho tình yêu vĩnh cửu trên cầu, họ tỏ tình nhau, ôm ấp nhau, hôn nhau lãng mạn. Nếu bạn FA, đừng nên sống ở Đà Nẵng vì nơi đây sẽ thách thức sự ức chế đến mức chỉ muốn cầm cưa ra phá khóa đấy nhé.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

Xem thêm: 6 địa điểm “sinh ra” để dành cho các cặp đôi đến chụp ảnh ở Đà Nẵng

  1. Quá yên bình!

Nếu bạn đã quen với cuộc sống bon chen, nhộn nhịp đầy bận rộn thì Đà Nẵng không phải là thành phố dành cho bạn. Đường phố Đà Nẵng luôn rộng rãi thoải mái, nếu vừa đi vừa chụp ảnh tự sướng cũng không sợ bị cướp giật điện thoại. Người Đà Nẵng hổng mấy khi chen lấn khi tham gia giao thông, lúc nào cũng đủng đỉnh, hiền hòa và ít khi vội vàng, hấp tấp.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

  1. Xao nhãng học tập, làm việc!

Ở Đà Nẵng có nhiều cái thú, sáng uống café Long, chạy bộ đón bình minh dọc bãi biển Mỹ Khê, tối ngồi pub ven sông Hàn an nhiên ngắm dòng người qua lại, thứ bảy chủ nhật lại đi xem cầu Rồng phun lửa, nóng trời thì vi vu lên Bà Nà để tìm không khí se lạnh, cứ ở mãi một thành phố như thế này sẽ khiến bạn chẳng thể học tập, làm việc nổi vì quá nhiều thú vui chưa thử.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

  1. Đà Nẵng quá nhỏ!

Đà Nẵng nhỏ bé quá, cứ bước ra đường thì lại bắt gặp ngay người yêu cũ. Người trẻ Đà Nẵng cứ chiều chiều lại dạo mát trên đường Bạch Đằng, tối ngắm thành phố lung linh trên những cây cầu đầy sắc màu ảo diệu, tới đâu cũng chưa kịp thấy người đã nghe câu nói đậm giọng miền Trung – Ê mi đi đâu rứa mi – rồi! Bởi vậy, muốn thoải mái lăng nhăng ra đường mà không bị ai bắt gặp thì tốt nhất không nên ở Đà Nẵng.

  1. Quá nhiều chỗ để đi!

Đà Nẵng là nơi vừa có núi, vừa có biển lại vừa có sông và tỉ nơi để đi: Bà Nà, chùa Linh Ứng, biển, đèo Hải Vân, vòng quay mặt trời Sun Wheel, những cây cầu bắt qua sông Hàn. Mỗi năm lại có tỉ lễ hội để xem: pháo hoa, lễ hội ánh sáng, marathon, mặc bikini nhảy flashmob trên biển…

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

Nhiều chỗ để đi và nhiều thứ để chơi thế này suy nghĩ đã muốn mệt rồi cho nên tốt nhất là bạn không nên sống ở Đà Nẵng cho đỡ phải phân vân.

Khám phá thêm: 25 địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng hút hồn giới trẻ

  1. Bờ biển trải dài!

Biển xanh nắng vàng trải dài ôm ấp lấy Đà Nẵng, sống ở Đà Nẵng bạn sẽ có thói quen ra biển mỗi sáng sớm hay chiều mát. Ở biển thì lắm trai xinh gái đẹp từ người dân Đà Nẵng cho đến khách du lịch từ xứ đổ về, vậy nên bạn sẽ được ngắm nhìn mát mắt các trai đẹp 6 múi, các gái xinh mặc bikini khoe dáng chuẩn eo thon. Điều đó dễ kích thích cái sự ức chế FA lâu năm của bạn lên đỉnh điểm.

10 lý do khiến bạn cảm thấy chán ghét khi sống ở Đà Nẵng

Với những lí do vô cùng kỳ cục trên, bạn có thấy là bạn không nên sống ở Đà Nẵng chưa. Cho mình biết ý kiến với nhé. Còn chưa từng thử cảm giác sống ở thành phố này, thì book ngay vé máy bay đi Đà Nẵng tại Flynow.vn và trải nghiệm thử xem nhé.