Nếu bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi Đà Nẵng hay tour Hội An thì đừng bỏ lỡ tour Cù Lao Chàm – Đi bộ dưới biển. Lần đầu tiên và duy nhất được khai thác tại Cù Lao Chàm từ SeaTrek Việt Nam.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng giá rẻ – đập tan cơn nóng mùa hè cùng lũ bạn thân

Đi Bộ Dưới Biển Như thế nào?

Du khách sẽ được trải nghiệm cách khám phá đại dương mới, chỉ cần đội mũ SeaTrek, đi bộ và thở. Du khách được chìm đắm trong thế giới rực rỡ sắc màu. Với hệ thống thiết bị SeaTrek từ Mỹ du khách hoàn toàn thoải mái khám phá đáy biển với độ sâu 5,5m.

Không phải BƠI, không phại LẶN mà chỉ ĐI BỘ DƯỚI ĐÁY BIỂN.

  • Dành cho du khách từ 8-80 tuổi.
  • Ngay cả khi bạn không biết bơi, không biết lặn.
  • Không phải tập luyện trước. Xem hướng dẫn xong là tham gia ngay.
  • Bạn được ngắm san hô đầy màu sắc và cho cá ăn.

Chương trình tour Cù Lao Chàm – Đi bộ dưới biển có lịch trình như sau:

7h30: Xe và Hướng dẫn viên đón du khách tại khách sạn Đà Nẵng hoặc Hội An đến Cảng Cửa Đại Hội An

8h30: Trải nghiệm cảm giác bon bon cỡi sóng lướt gió bằng cano cao tốc bắt đầu hành trình khám phá biển đảo

Miễn phí Đưa đón khách tại Đà Nẵng/Hội An.

9h00: Cano cập Bãi Chồng, Khu sinh thái duy nhất trên đảo Cù Lao Chàm. Không như các tour thông thường sẽ đưa du khách đến Bãi Làng trước, vì có quá nhiều tour tổ chức cùng 1 chương trình nên rất đông. SeaTrek muốn mang đến cho du khách 1 tour thực sự thoải mái với Biển. Tại Bãi Chồng du khách có thể thoải mái với vẻ hoang sơ của khu dự trữ sinh quyển thếgiới.

10h00: Đây là khoảng thời gian đặc biệt để du khách trải nghiệm vì sao Cù Lao Chàm được công nhận là khu dự trữ sinh quyển thới giới. SeaTrek Việt Nam lần đầu tiên mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới “đi bộ dưới biển” tại khu vực Hòn Nhờn.

Du khách sẽ được trải nghiệm chương trình tour mới lạ

Không chỉ thưởng ngoạn khung cảnh đại dương đầy màu sắc du khách còn được sử dụng miễn phí máy quay chuyện dụng (SeaTrek Việt Nam sẽ cung cấp Gopro trước khi tham gia tour)  để lưu lại chuyến hành trình độc đáo dưới đáy biển cùng san hô và sinh vật biển.

11h20: Quay lại dùng bữa tại nhà hàng trên Bãi Chồng. với những món hải sản tươi ngon của Cù Lao Chàm như ốc nón hấp sả, điệp nướng mỡ hành, mực xào chua ngọt, cá nướng giấy bạc, đặc sản rau rừng….cùng bữa cơm dân dã và vô cùng đặc sắc. Quan trọng nhất điều kiện nhà vệ sinh ở đây được đầu tư tốt nhất các Bãi tắm ở Cù Lao Chàm.

14h00: Cano đưa du khách qua Bãi Làng. Tại đây HDV sẽ  hướng dẫn bạn tham quan các điểm di tích trên Đảo như Chùa Hải Tạng, Giếng Cổ Chăm……và quay trở về Cảng Cửa Đại. Đối với nhóm 4 khách chương trình còn tiếp tục tham quan Hội An.
Đăng kí tour tại: http://culaochamtourist.vn