Thứ Bảy , 20/04/2024 | 3:53 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết cực chất chỉ trong 2 ngày

Lịch trình và Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết không thể hoàn hảo hơn của các Vlogger Blogger du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam thì hẳn bạn khỏi phải lăn tăn nhé, với bề dày chinh chiến rất nhiều quốc gia khắp thế giới và không ngoại trừ Việt Nam, họ đã cho ra lò 1 bài review Phan Thiết họ đi qua không thể chất lượng hơn.

Ngày 1:
Bạn sẽ khởi hành tại ga Sài Gòn vào lúc 6h50 sáng mỗi ngày, và trải qua 4 tiếng ngồi trên tàu là bạn đã đến được Phan Thiết. Các bạn sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh đặc biệt như những ngọn núi chập chùng, các khu nhà ven đường sắt hoặc những rẫy Thanh Long xanh một màu.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 1
Sau khi đến nhà ga Phan Thiết, là lúc các bạn cảm nhận được luồng không khí trong lành của một thành phố biển tuyệt đẹp. Bước ra khỏi nhà ga, có rất nhiều lựa chọn cho các bạn di chuyển đến trung tâm thành phố hay khu resort Mũi Né. Nhóm đã quyết định chọn phương tiện xe bus đưa từ nhà ga đi thẳng đến “kinh đô resort” – Mũi Né.
Đến được khu vực biển Mũi Né cũng là thời gian hợp lý để các bạn check in khách sạn hoặc resort, vào khoảng 12h trưa. Nghỉ ngơi nhẹ nhàng và thưởng thức bữa trưa tại khách sạn, và sau đó là LÊN ĐƯỜNG!
Rời khu vực resort Mũi Né, điểm đến đầu tiên của bạn sẽ là : Suối Tiên.
Suối Tiên là một suối nước chảy từ trong các bàu đi xuyên qua khu vực đồi cát và đổ thẳng ra biển. Bạn sẽ đi ngược theo dòng nước mát lạnh của con suối và ngắm nhìn các vách cát hai bên, do sự bào mòn của gió và nước, tạo ra muôn hình vạn trạng thú vị.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 2
Tiếp theo, bạn phải đến với Bàu Trắng !
Bàu Trắng là một điểm đến vô cùng nổi tiếng ở Bình Thuận. Cách Phan Thiết khoảng 60km, và cách Mũi Né khoảng 40km. Đây là điểm đến thu hút nhất trong 2016, và vẫn còn rất hot trong năm nay. Bàu Trắng là khu vực sa mạc cát và điểm nổi bật là hai hồ nước nằm giữa sa mạc. Tại đây các bạn sẽ trải nghiệm cảm giác chạy xe địa hình trên những đồi cát cao, hoặc chèo thuyền trên hai hồ nước ở đây. Đặc biệt là vào mùa hè, hai hồ nước ở đây sẽ ngập tràn sen, rất đẹp để cho các bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 2

Ngoài Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, bạn có thể tìm hiểu 20 địa điểm du lịch Phan Thiết Mũi Né lên ảnh là đẹp

Cuối ngày, bạn sẽ trở về Đồi Cát Mũi Né !
Đồi Cát Mũi Né hay còn gọi là Đồi Hồng, là nơi được biết đến là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phan Thiết. Ngoài việc ngắm hoàng hôn các bạn còn có thể trải nghiệm trò chơi mang cảm giác mạnh đó chính là, trượt cát.
Và rồi, kết thúc một ngày dạo chơi mệt mỏi. Đây là lúc bạn trở về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi. Sau đó là tận hưởng những món hải sản tươi ngon, với giá cả vô cùng phải chăng, tại những nhà hàng ngay khu vực bờ kè Mũi Né. Nếu bạn còn sức, thì sau khi thưởng thức bữa tối, bạn có thể đi dạo khu phố tây tại đây, ghé vào một quán bar hay caphe nào đó để trải nghiệm một không khí vô cùng mới lạ.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 3

🍀 Ngày 2 trong Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết :
Bắt đầu một ngày mới, không gì tuyệt vời hơn là đó là ngắm bình minh trên biển. Gần với khu vực resort, các bạn hãy đi đến Bờ Kè Mũi Né. Tại đây, ngoài ngắm bình minh, bạn còn có thể mua hải sản tươi ngon vừa được người dân đánh bắt lên. Và một trải nghiệm không thể bỏ qua, đó là ăn sáng tại chợ Mũi Né, nhớ nhé !
Và đến Phan Thiết, không thể chỉ quẩn quanh khu vực resort. Các bạn hãy vào trung tâm Phan Thiết để chiêm ngưỡng vẽ đẹp của thành phố biển tuyệt vời này nhé !
Điểm đến đầu tiên của ngày hôm nay, chính là khu vực Đá Ông Địa.
Nơi đây ngày xưa từng có một hòn đá có hình dáng giống như ông địa đang ngồi, và được người dân nơi đây lập miếu để thờ tự. Hiện nay, ngôi miếu vẫn còn và bức tượng đá hình ông địa vẫn còn đấy. Đây được xem như là một điểm đến của Phan Thiết, từ xưa đến nay.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 4
Ngoài ra, khu vực này còn được resort Sea Link cải tạo và tạo thành một bãi biển tắm tuyệt đẹp. Những cơn sóng nhẹ nhàng, êm ái vì đã được che chắn bởi hai kè đá hai bên. Đây là nơi thích hợp cho bạn nào có ý định tắm biển.
Vào đến trung tâm thành phố Phan Thiết, có rất nhiều điểm đến thú vị cho các bạn tham quan như : Vạn Thủy Tú (nơi có bộ xương cá ông lớn nhất Đông Nam Á), trường Dục Thanh (nơi bác Hồ từng dừng chân dạy học), hay như tháp nước thành phố, một biểu tượng của thành phố Phan Thiết,… Ngoài những điểm đến thú vị trong Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, thưởng thức những món ăn nơi đây cũng sẽ là trải nghiệm bạn sẽ mãi không quên ! Ẩm thực Phan Thiết vô cùng đa dạng và phong phú, các bạn nên thử các món ngon như: bánh xèo, bánh canh, lẩu thả, bánh căn,….!

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 5

Sau khi tìm hiểu bài Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, bạn đã sẵn sàng đi rồi chứ? Trước hết, việc đầu tiên là với các bạn từ Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc, bạn đặt vé đi Sài Gòn trước nhé.