Thứ Sáu , 29/03/2024 | 7:07 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Chơi đâu ở Đà Lạt mùa hè này? (Phần 1)

Chọn Đà Lạt là điểm tránh nóng hè này thì phải gọi là tuyệt cú mèo luôn. Nhưng…chơi đâu ở Đà Lạt trong cái thời tiết nóng nực này đây? Đừng lo, top 5 địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời ông mặt giời cho những bạn định xê dịch trong dịch này!

1. Đồi Thiên Phúc Đức

Chơi đâu ở Đà Lạt - Đồi Thiên Phúc Đức

Nằm ở vị trí đẹp mê hồn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km, Đồi Thiên Phúc Đức đối diện với LangBiang thơ mộng, là cái tên hàng đầu khi trả lời cho câu hỏi: “Chơi đâu ở Đà Lạt trong mùa hè này?” Mất chừng 20 phút đi bộ, bạn đã có thể đặt chân lên đỉnh Thiên Phúc Đức, thu vào tầm mắt muôn trùng nước non, ngắm nhìn thành phố mơ mộng, chìm trong làn sương mờ ảo. Đừng quên ghé nơi đây một lần và cảm nhận!

2. Ngã ba tình

chơi đâu ở Đà Lạt - ngã ba tình

Nếu bạn không ngại đi xa một chút để khám phá Đà Lạt thì đừng bỏ qua Ngã ba tình – điểm check in “hot hòn họt” được nhiều bạn trẻ săn đón. Cách trung tâm thành phố khoảng chừng 20km, đi dọc theo đừng Tùng Tâm, đến Thung lũng vàng, tiếp đó đến ngã ba hướng xuống Suối Vàng, bạn sẽ bắt gặp ngay biển chỉ dẫn chỉ đường đến Ngã ba tình. Được bao bọc 4 phía là rừng thông xanh mát, đưa tầm mắt xuống là dòng suối quanh co, mềm mại giữa màu xanh của thiên nhiên, cây cỏ. Đặt chân đến nơi đây, thoải mái, thư thả, chìm vào trong màu xanh của thiên nhiên là những gì bạn cảm nhận được!

3. Ma Rừng lữ quán

Chơi đâu Đà Lạt - Ma Rừng lữ quán

Chơi đâu ở Đà Lạt trong hè này nhỉ? Khám phá Ma rừng lữ quán chứ còn đi chơi đâu nữa! Được mệnh danh là tiên cảnh giữa rừng sâu, chốn ma mị này làm chiều lòng bất kỳ du khách nào có dịch ghé qua. Không giống như Hồ Xuân Hương, Thung lũng tình yêu, Nhà thờ con gà hay Cung văn hóa thiếu nhi – những địa điểm quen thuộc của xứ thông reo, Ma rừng lữ quán mang lại cho người ta một cái rất riêng, một dư vị là lạ, quen quen. Hiếm có nơi đâu như chốn này, giữa chốn âm u của đất trời lại tọa lạc một chốn bồng lai đẹp đến nao lòng. Nó khiến người ta mê mẩn trong chốn bồng lai mà quên đường về!

4. Quảng trường Lâm Viên

Chơi đâu Đà Lạt - Quảng trường Lâm Viên

Nhắc đến địa điểm vui chơi Đà Lạt trong những ngày hè nóng nực này thì Quảng trường Lâm Viên chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc. Được mệnh danh là linh hồn của thành phố, Quảng trường Lâm Viên hiện lên với không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí cũng như công trình kiến trúc vô cùng đặc biệt. Đến đây, bạn có thể tha hồ tạo dáng, chụp choẹt hàng ngàn tấm ảnh mà chẳng bao giờ sợ nhàm. Bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa khổng lồ được thiết kế bằng kính nhiều màu chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng mãi không quên!

5. Đồi chè Cầu Đất

Chơi đâu ở Đà Lạt - đồi chè Cầu Đất

Chơi đâu ở Đà Lạt, tránh nóng chỗ nào, vui thú ở đâu,…hàng ngàn câu hỏi sẽ được giải quyết ngay và luôn khi bạn đặt chân đến đồi chè Cầu Đất. Cái nóng, cái nắng ngày hè chợt tan biến đâu hết, thay vào đó là ngập tràn màu xanh mượt của lá chè, màu xanh hiền dịu của mây trời bay bay. Nằm dọc Quốc Lộ 20, Phát Chi, Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, nơi đây chính là địa điểm đẹp ngỡ ngàng trong MV “Bình yên những phút giây” của Sếp’s được hàng triệu bạn trẻ ra sức săn lùng. Đừng quên ghé quán café container đẹp phát hờn tọa lạc ngay giữa khung cảnh nên thơ của Cầu Đất nhé!

Chắc hẳn 5 địa điểm trên đây sẽ giải mã cơn khát Đi chơi đâu Đà Lạt trong mùa hè này. Đừng quên ghé qua một lần và cảm nhận!

>> Xem thêm: Lịch trình khám phá Đà Lạt ngày 3 đêm

Tới Đà Lạt tránh nóng mùa hè này thì đừng quên đặt vé máy bay đi đà lạt giá rẻ để tiết kiệm chi phí, cộng thêm cho hành trình khám phá nhiều trải nghiệm thú vị!