Thứ Sáu , 19/04/2024 | 12:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá vẻ đẹp phố cổ Hội An cùng cô nàng hot girl Chi Pu

Chi Pu chia sẻ: “Mặc dù đã được đến với Hội An nhiều lần rồi nhưng cảm giác thì vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu. Sự thích thú khi được dạo bước giữa phố cổ và thưởng thức các món ăn lề đường dường như là món quà mà phố cổ dành tặng cho mỗi du khách ghé qua nơi đây”.

Vẻ đẹp của phố cổ Hội An là một trong những nét đẹp hiếm hoi được gìn giữ nguyên vẹn từ thời còn Pháp thuộc.Hội An được xem là điểm đến được nhiều sao Việt yêu thích, đặc biệt là trong dịp nghỉ hè hay khi cần bối cảnh quay MV, thực hiện bộ ảnh thời trang. Hội An mang màu sắc cổ kính của những con ngõ nhỏ, hàng quán êm đềm bên sông, níu chân biết bao du khách trong và ngoài nước. Mới đây, Chi Pu cùng những người bạn thân có một kỳ nghỉ vui vẻ, nhiều trải nghiệm ở đô thị cổ xinh đẹp này. Cũng như bao du khách trong nước và nước ngoài đến vùng đất bao quanh bởi dòng sông Hoài thơ mộng, Chi Pu đã “phải lòng” nơi đây.

Cô nàng xinh xắn đã viết những lời chia sẻ rất đáng yêu và tình cảm dành cho Hội An :”Mỗi lần quay lại Hội An luôn là những ngày đầy nắng và ngập tràn cảm xúc! Vẫn thích nhất là được đi lang thang giữa những con phố cổ kính, cảm giác thật yên bình. Rồi dừng chân ở những quán cà phê đẹp ngất ngây, vừa thư giãn vừa tìm được những cảm hứng mới”

Cũng giống như bất cứ nơi nào ở miền Trung, ẩm thực là một trong những nét đẹp quyến rũ nhất.Cô nàng cực mê những quán ăn vỉa hè, những gánh hàng rong của các bà, các cô phố Hội để thưởng thức đồ ăn vặt tuyệt ngon nơi đây. Chi Pu gần như phấn khích khi chia sẻ về đồ ăn vặt ở Hội An: “Đồ ăn Hội An cũng ngon nữa, không thể nào cầm lòng trước tàu hũ, bánh tiêu bánh khoai bánh chuối, cơm gà, mì quảng, cao lầu, bánh bèo, hến xào, chè bắp…. muốn ăn hết tất cảaaaaa…”Vẻ đẹp phố cổ Hội An - Am thuc Hôi An

Trong chuyến dạo chơi của mình ở đô thị cổ bậc nhất Việt Nam, Chi Pu cũng không quên dừng chân bên những cửa tiệm cổ kính để “check – in” những bức ảnh mang màu sắc vintage. Phong thái vui tươi, gương mặt trong trẻo của Chi Pu đã nói lên được tâm trạng thoải mái của cô nàng trong lần trở lại Hội An này.

Bạn có thể thuê xe đạp hay dạo bước thong dong giữa những con ngõ nhỏ thanh bình, hai bên đường là những căn nhà thấp với những bức tường vàng uôm nhuốm màu thời gian. Vẻ đẹp của Phố cổ Hội An luôn đem đến cho Chi Pu cảm xúc bình dị mà đáng yêu đến lạ.

Không bỏ qua nét đặc trưng nổi bật của Hội An, Chi Pu thích thú chụp hình cùng những chiếc lồng đèn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng bày bán khắp phố cổ.

Vẻ đẹp phố cổ Hội An - Chi pu chup anh tai Hoi An

Nếu không đi du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể đặt vé máy bay đi Chu Lai rồi qua Hội An luôn cho gần nhé. Từ sân bay Chu Lai đi xe khoảng 45 phút là chúng ta tới Hội An rồi. Tham khảo vé máy bay giá rẻ ở đây ạ!