Thứ Sáu , 29/03/2024 | 11:47 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đột nhập vào Risemount Resort Đà Nẵng – ‘thiên đường Santorini’ đang được giới trẻ check-in rần rần

Giống như một viên ngọc tinh khiết tọa lạc gần bãi biển Mỹ An, bên cát trắng mịn và nước trong xanh, Risemount Resort Đà Nẵng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp trong trẻo tới nao lòng. Nếu người anh em Thái Lan có Santorini Park để tự hào, và lôi kéo không ít bạn trẻ Việt Nam xách túi ra đi thì bây giờ Việt Nam đã có một nơi để giới trẻ “check-in” chính chủ rồi nhé!

Bạn đã update kịp điểm đến đang sốt xình xịch này chưa? Nếu chưa, cùng Vé máy bay Flynow  khám phá 1 chuyến nhé!

Risemount Resort Đà Nẵng

Mấy ngày gần đây, trên khắp nhóm và các hội mê du lịch đang truyền nhau bộ ảnh có tên“Santorini Việt Nam”, và điều bất ngờ là nó được chụp ở Đà Nẵng xinh đẹp. Này nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, trên đường ra bãi biển T20,Risemount Resort  hiện là 1 trong những Resort CHẤT nhất Đà Nẵng.

Khám phá thêm: 6 Hostel & homestay Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ nhưng đẹp ngẩn ngơ

Risemount Resort Đà Nẵng

Risemount Resort Đà Nẵng là một khách sạn vừa khai trương ở thành phố Đà Nẵng, lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà đặc trưng của đảo Santorini, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía Đông Nam Hy Lạp. Với tông màu chủ đạo trắng, xanh, đúng kiểu phong cách ” Địa Trung Hải” trẻ trung tươi sáng. Tổng thể đơn giản và tạo cho người đến có cảm giác yên bình như tại nhà mình.

Risemount Resort Đà Nẵng

Risemount Resort Đà Nẵng

Risemount Resort Đà Nẵng

Tới đây vào một buổi chiều nắng đẹp, cảm giác đầu tiên khi bạn bước vào khách sạn cực thoáng đãng, mát mẻ dù không gần biển.

Risemount Resort Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng Risemount Resort Đà Nẵng có tất cả 103 phòng nghỉ với thiết kế trang nhã hòa quyện cùng đường nét và bố cục tươi sáng.  Không những bề ngoài, mà các thiết kế nội thất của khách sạn này cũng khiến không ít du khách phải “phát cuồng” vì sự đáng yêu của nó. Tất nhiên vẫn trung thành với hai tông màu xanh – trắng nhé.

Risemount Resort Đà Nẵng

 

Vì quán chưa khai trương menu tuy đã có nhưng vẫn chưa phục vụ kịp chỉ có những đồ đơn giản. Cà phê ở đây ngon giá rất ổn 40k/ly, so với mặt bằng resort thì giá ok lắm nhé, chưa kể đây là một resort vào được tham quan chụp hình đâu đâu cũng Big Wow thì mình nói thiệt sự là quá rẻ.

Risemount Resort Đà Nẵng

Các bạn nhân viên ở đây cũng nhiệt tình, thái độ rất cưng khách luôn nha!

Risemount Đà Nẵng thực là điểm đến hoàn hảo cho khách doanh nhân cũng như khách du lịch trong chuyến công tác hay nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp. Nơi này cũng đang nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ các du khách Hàn Quốc đấy nhé. Không tốn quá nhiều thời gian di chuyển, thời tiết Đà Nẵng lại khá dễ chịu, nên với cả khách trong nước lẫn nước ngoài, “Santorini Việt Nam” quả là sự lựa chọn hợp lý.

Risemount Resort Đà Nẵng

Xem thêm: 6 địa điểm “sinh ra” để dành cho các cặp đôi đến chụp ảnh ở Đà Nẵng

Khi vào chắc chắn  bạn không muốn ra đâu… Cứ như đang lạc trôi vào các nước ở Hy Lạp, Trung Ấn vậy đó. Lối kiến trúc hiện đại, rất tân tiến, sử dụng các đồ nội thất và cách bày trí không thể chê vào đâu được.

Risemount Resort Đà Nẵng

Nếu người anh em Thái Lan có Santorini Park để tự hào, và lôi kéo không ít bạn trẻ Việt Nam xách túi ra đi thì bây giờ Việt Nam đã có một nơi để giới trẻ “check-in” chính chủ rồi nhé! Săn ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cùng Flynow khám phá thiên đường này nhé