Thứ Sáu , 29/03/2024 | 8:12 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những quán cafe đẹp ở đà nẵng đậm chất vintage, thỏa thích “so deep”

Nói gì thì nói, đi cafe bây giờ là cứ phải chọn những nơi nào có không gian thật đẹp, thật lạ, thật chất, thật riêng. Bởi đến quán đâu chỉ uống mỗi nước, kiếm một chỗ để ngồi nữa đâu, đi về cũng phải có ảnh đẹp để đăng lên sống ảo nữa chứ. Và gạch hoa là một trong số những item được ưa chuộng nhất của các quán xá hiện nay. Cũng từ nền gạch hoa rất cũ, rất vintage này, những bức hình “so deep” của hội những người thích đi cafe để chụp ảnh đã ra đời! Cùng cẩm nang du lịch Flynow điểm danh những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng đậm chất vintage cho các bạn thỏa sức pose hình nhé.

  1. Di Lusso Caffe & Lounge

Nằm ở vị trí “đắt địa” trên đường Bạch Đằng, bên bờ tây sông Hàn lãng mạn, Di Lusso Caffe & Lounge có không gian châu Âu vừa cổ điển vừa hiện đại đảm bảo điện thoại, máy ảnh của bạn sẽ “tách tách” mệt nghỉ.

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Di Lusso Caffe & Lounge

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Di Lusso Caffe & Lounge

Chính những tấm gạch hoa hình thoi trắng đen này đã phối hợp hài hòa với các đồ vật trang trí đậm chất Tây ở quán giúp toàn bộ không gian trở nên vô cùng ấm áp, và một chút gì đó của sự sang trọng, gần gũi.

  1. Đen Đá Coffee & Dessert

Đen Đá thu hút nhiều người ngay ánh mắt đầu tiên bởi không gian nhuộm màu xưa cũ, bức tường loang lố, cánh cửa nho nhỏ màu hồng cùng tấm biển chào khách giản đơn.Nền gạch hoa cũ kĩ của quán với họa tiết những bông hoa  y xì như cái màu gạch từng bắt gặp trong tuổi thơ rất nhẹ nhàng rất “ăn rơ” với phong cách vintage của quán.

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Đen Đá Coffee & Dessert

Gam màu trầm ấm, gợi màu thương nhớ, từng góc của quán rất đậm chất nghệ cho bạn chụp hình, sống ảo!Trên tầng 2 quán còn có nguyên một kệ sách rất hoành tráng cho các tâm hồn yêu thơ văn tha hồ ngậm nhấm nhé!

Tham khảo thêm: Truy lùng 4 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng cho những shot hình “ảo tung chảo”

  1. Piano De Opera – Bar & Coffee

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Piano De Opera – Bar & Coffee

Piano De Opera năm ở tầng 1 của khách sạn One Opera. Không gian rộng rãi, sang trọng, lắng nghe tiếng piano du dương thích hợp với những ai tìm không gian thư giãn, hay bàn công việc với đối tác.

Nói về nền gạch hoa của Piano De Opera thì dù phong cách gạch thời ông bà anh nhưng vẫn này khiến không gian thêm sang trọng, trang nhã hơn. Chất lượng đồ uống, dịch vụ 5 sao nhưng giá cả rất phải chăng, tầm 50k/ phần đồ uống và menu rất ấn tượng với nhiều loại cà phê và đồ ăn kèm lạ, đúng phong cách “tây”.

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Piano De Opera – Bar & Coffee

  1. Boulevard Gelato & Coffee

Boulevard Gelato & Coffee có 2 chi nhánh nằm trên đường Trần Quốc Toản và đường Bạch Đằng. Cả 2 quán đều có nền gạch hoa trắng đen cực art, là điểm thu hút các bạn trẻ đến tìm không gian “so deep” chụp hình. Bỏ qua không gian yên tĩnh và sang trọng, bỏ qua cả những món ăn, thức uống, thì quán vẫn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán cafe có background đẹp.

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Boulevard Gelato & Coffee

Khám phá ngay 5 địa điểm check in Đà Nẵng đẹp chao đảo khiến giới trẻ phát cuồng

  1. BonPas Bakery & Coffee

Là tiệm bánh kiêm cafe thuộc phong cách Pháp sang trọng khách đến BonPas đa số là khách nước ngoài. Nền gạch hoa ở đây dù chiếm một không gian rất nhỏ nhưng cũng đủ để đốn ngục trái tim của các tín đồ sống ảo. Sàn gạch hoa gồm nhiều hình lục giác màu trắng – xanh – đen xen kẻ, tô điểm những chậu cây nhỏ xinh, bức tường dây leo xanh ngắt, rồi cả những chiếc ghế sôfa cũng ton sur ton tạo nên không gian rất tinh tế, hài hòa về màu sắc.

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - BonPas Bakery & Coffee

Bên cạch sàn gạch hoa, ở đây còn có cả bức tường ốp gạch hoa cực bắt mắt. Dù diện tích hơi nhỏ, chiều rộng chỉ đủ để 1 chiếc bàn cho 2 người ngồi nhưng lên hình thì khá chất nhé!

  1. Tiệm Cafe

Những ngày thấy Đà Nẵng ồn ào, vội vã quá thì hãy ghé Đến Tiệm Cafe nhé. Đây là một quá khá mới nằm trên đường Nguyễn Tri Phương. Chỉ cần đứng ở ngoài thoáng nhìn qua quán cũng đủ sức níu giữ bước chân của người lữ khách. Bạn sẽ yêu ngay cái cánh cổng nhỏ nới có 2 bức tường ốp gạch hoa vintage thời ông bà anh như cái thời thập niên 80 – 90 vậy ấy.

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Tiệm cafe

Tông màu đen chủ đạo, nền gạch hoa thời “ông bà anh”, bộ bàn ghế cũ kỹ, nhấn nhá thêm những bức tranh trắng đen, những vật dụng đã từng xuất hiện trong kí ức của nhiều thế hệ như: chiếc tivi, loa, chiếc radio… bạn sẽ có cảm giác mình đang ngược thời gian để trở về với tuổi thơ, đắm chìm trong cảm giác hoài cổ, cũ kĩ và bình yên đến kì lạ.

  1. Goose And Duck Coffee Shop

những quán cafe đẹp ở đà nẵng - Goose And Duck Coffee Shop

Goose And Duck là phong cách cafe kiêm shopping. Đến đây bạn sẽ ấn tượng bởi bức tường gạch nung đỏ thắm, chiếc kệ màu trắng bày trí vô số những loại đồ gốm dễ thương.Bên cạch đó nền gạch hoa tông trắng xám mới căng góp phần tô điểm cho không gian nơi đây thêm sang trọng.

Wow, bạn đã có một số gợi ý về những điểm pose ảnh cực chất cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới rồi đó. Việc còn lại ư, đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines, Jetstar hay Vietjet Air thôi nào, còn chờ gì nữa!