Thứ Sáu , 19/04/2024 | 8:01 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Giới trẻ dắt nhau đi giải mã mê cung tình yêu kì bí tại Đà lạt

Các mê cung lãng mạn và huyền bí những tưởng chỉ xuất hiện ở những bộ phim trên truyền hình. Thế nhưng ngay bây giờ, trên cao nguyên Đà Lạt bạn có thể được lạc mình trong mê cung tình yêu đầy lãng mạn cùng nửa kia của mình rồi đó. Cùng cẩm nang du lịch Flynow khám phá

Mê cung tình yêu thực chất là một công trình tham quan hoành tráng tọa lạc ở Thung lũng Tình Yêu – Một trong những “vườn địa đàng” nổi tiếng nhất Đà Lạt và đang được giới trẻ rất quan tâm trong thời gian gần đây.

mê cung tình yêu

mê cung tình yêu

mê cung tình yêu

Mê cung Tình yêu với 24.000 cây gừa trên diện tích 4.000m2 được cắt tỉa công phu bởi các nghệ nhân bonsai, sắp xếp khéo léo thành trái tim màu xanh khổng lồ. Hướng đến đối tượng là những cặp đôi lên Đà Lạt vui chơi ngắm cảnh.

Mê cung rộng 1500m chiều dài mê lộ với bờ tường cây cao 2m, rộng 50cm, sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

mê cung tình yêu

mê cung tình yêu

mê cung tình yêu

Xem thêm: “Thảo nguyên ngựa vằn” đẹp như mơ đốn tim giới trẻ Đà Lạt

Với trò chơi khám phá Mê cung Tình yêu, du khách ra khỏi mê cung trong vòng 5 phút sẽ được tặng một dải lụa ước nguyện tình yêu và tài lộc. Du khách có thể buộc dải lụa này trên Cây đa tài lộc, cầu xin tình duyên và tài lộc vẹn tròn.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, Thung lũng Tình yêu là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan.

mê cung tình yêu

mê cung tình yêu

mê cung tình yêu

Xem thêm: Phát cuồng với bậc thang hoa hồng đẹp vạn người mê ở Đà Lạt

Thung lũng Tình Yêu có tổng diện tích 137,3ha, bao gồm những ngọn đồi (đồi Vọng Cảnh, đồi Địa Đàng, đồi Uyên ương Hồ Điệp…), hồ Đa Thiện, thảm cỏ, tiểu cảnh và rừng thông quanh năm xanh biếc…

mê cung tình yêu

mê cung tình yêu

Cách di chuyển đến mê cung tình yêu

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt – bạn đi xe máy, ô tô khoảng 15 phút theo hướng đường Bùi Thị Xuân – đến ngã 5 đại học – đi tiếp hết đường Phù Đổng Thiên Vương – rồi rẽ phải theo đường Mai Anh Đào khoảng 500m nữa là đến cổng vào Thung Lũng Tình yêu nằm phía bên trái.

mê cung tình yêu

 

Giá vé tham quan cho người lớn là 40.000đ và 20.000đ/ trẻ em.

Nếu có cơ hội du lịch Đà Lạt nhất định phải dắt gấu đến đây và cùng nhau lật mở những điều bí ẩn và kỳ diệu ở mê cung tình yêu nhé. Nhớ săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt khám phá ngay địa điểm du lịch cực hot này nhé.