Thứ Bảy , 20/04/2024 | 10:47 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Ăn chơi quên lối về với những trò có 1-0-2 ở Phù Cát – Quy Nhơn

Không chỉ là thiên đường ăn uống, chốn bồng lai tiên cảnh của Việt Nam, thành phố Quy Nhơn còn mê hoặc du khách bằng những trò chơi khám phá độc nhất vô nhị, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ với biển cả. Nếu đi du lịch Quy Nhơn, bạn đừng bỏ qua khu du lịch Đề Gi Phù Cát nhé. Đến để thử thách độ dũng cảm cũng như khám phá thế giới đại dương ẩn dưới làn nước trong xanh ấy!

Cùng Vé máy bay Flynow điểm danh những trò chơi có 1-0-2 ở xứ Phù Cát này nhé!

Săn cá – đóng vai làm thợ săn biển cả

Nhắc đến biển là nhắc tới nguồn hải sản tươi ngon. Còn gì tuyệt hơn khi được chính người dân ở đây hướng dẫn cách bắt cá? Từ những con khá “khủng” cho đến trung bình, tất cả đều không là vấn đề! Môn thể thao dưới nước “Spearfishing” đã có mặt để thỏa mãn khát khao ấy. Trở thành một “thợ săn” chính hiệu, sau đó thì hưởng thụ thành quả của mình sau một ngày đáng nhớ thì còn gì “sướng” bằng!

Săn cá ở Phù Cát quy nhơn

Săn cá ở Phù Cát quy nhơn

Săn cá ở Phù Cát quy nhơn

Bạn là con gái nhưng thích khám phá và mạo hiểm? Đừng lo, dưới sự hướng dẫn tận tình của “đảo chủ”, có khi bạn lại trở thành nữ thợ săn số 1 đấy??!

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn – Tuy Hòa 5 ngày chưa hết 3 triệu đồng

Cắm trại – đốt lửa trại

Cắm trại – đốt lửa trại ở quy nhơn

Cắm trại luôn thú vị, nhất là đi cùng với nhóm bạn “thân ai người ấy lo”. Sau một ngày “bung lụa” hết cỡ, còn gì “đã” bằng một buổi cắm trại? Cùng nhau đốt lửa, cùng nhau nướng hải sản tươi sống vừa bắt và ca hát. Sau đó, đi dạo trên cát, ngắm rùa biển, tập yoga…Một ngày trôi qua tuyệt vời như thế là cùng phải không nào?

Lặn ngắm san hô – ngắm cá dưới nước

Lặn là một trong những thú vui mới ngày càng được các bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Ngân yêu cái cảm giác lặn sâu dưới biển xanh, khám phá thế giới đại dương mênh mông. Thật đẹp và kì diệu biết bao! Chỉ mới nghĩ thôi mà chân đã “rục rịch” như muốn lao thẳng đến đó rồi!

Lặn ngắm san hô – ngắm cá dưới nước ở Phù Cát quy nhơn

Thử chèo sub xem độ vững tới đâu

Ta thường nghe chèo thuyền, chèo thúng nhưng hẳn không phải ai cũng biết đến Sup phải không nào? Có thể giải thích ngắn gọn, Sup là ván chèo đứng, tức một tấm ván phẳng. Không giống thuyền hay thúng, Sup là trò chơi có tính thử thách cao. Có thể nói, Chèo Sup là “hàng hiếm” ở Quy Nhơn.  Những ai mê biển và muốn chinh phục những cơn sóng thì đây lựa chọn tuyệt vời đấy! Đủ ĐỘC và LẠ phải không nào?

Lặn ngắm san hô – ngắm cá dưới nước ở Phù Cát quy nhơn

Xem thêm: Vẻ đẹp bình dị mà say lòng của xứ Nẫu – Bình Định

Thưởng thức hải sản 7 món ngay trên đảo

Sau một ngày bung lụa vui chơi, bạn sẽ được quây quần bên bếp lửa hồng; thưởng thức hải sản 7 món vô cùng tươi ngon được chế biến ngay trên hoang đảo. Không chỉ vậy, trong khi thưởng thức món ăn, người dân sẽ giới thiệu cho bạn những nét đặc trưng của từng loại ốc, loài cá đó. Muốn dân dã có dân dã, muốn lãng mạn có lãng mạn phải không nào?

hải sản Phù Cát quy nhơn

Thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn chỉ để thưởng thức các dịch vụ như tắm biển, tham quan, ăn uống… Hay những điểm đến quen thuộc cùng những chi phí phụ không mong muốn. Tại sao không đến với Phù Cát để trải nghiệm cảm giác trở thành “Robinson” với những hoạt động thật hấp dẫn: săn cá, cắm trại, ngắm san hô, chèo Sup, nướng cá… nhỉ? Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn với Cẩm nang du lịch Flynow nhé.

Còn chờ gì nữa? Săn ngay vé máy bay đi Quy Nhơn và khám phá xứ Phù Cát này thôi.