Thứ Sáu , 29/03/2024 | 12:22 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Xách balo cùng chúng bạn, du hý thảo nguyên vàng của Đà Nẵng

Nếu đã chán với  Bà Nà Hills, cầu tình yêu, động Ngũ Hành Sơn, … thì tháng mười này, xách chung balo cùng đám bạn tới ngay hồ Hòa Trung Đà Nẵng vô cùng thơ mộng. Cùng nhau cắm trại, cùng nhau vui chơi, cùng nhau tận hưởng thảo nguyên vàng của Đà Nẵng, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, bạn sẽ quên hết sự mệt mỏi thường ngày hay cái nóng oi nồng của những ngày hè. Một hương vị mới của Đà Nẵng. Cùng ve may bay gia re Flynow tìm hiểu điều gì tại nơi đây thu hút đến vậy nhé!
Địa điểm
Hồ Hòa Trung nằm cách trung tâm thành phồ Đà Nẵng khoảng 20km, và là hồ nước nhân tạo cung cấp nguồn nước sinh hoạt và tưới tiêu cho đồng ruộng, hoa màu của người dân xã Hòa Sơn và Hòa Liên. Để đến đây bạn có thể tra bản đồ, hoặc có thể hỏi thăm người dân địa phương đường tới hồ Hòa Trung-Thảo nguyên vàng của Đà Nẵng. Người Đà Nẵng rất là thân thiện đấy, họ sẽ chỉ bạn đường đi tận tình chi tiết.
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Các bạn có thể tới hồ Hòa Trung bằng nhiều phương tiện, cũng nhau vi vu bằng xe máy cũng là ý tưởng không tồi.
Thời gian
Bạn nên chọn tháng 10 để đến hồ Hòa Trung Đà Nẵng vì lúc này là thời điểm của mùa nước cạn. Chỉ duy nhất vào mùa nước cạn bạn mới có thể xuống được lòng hồ bằng cách chạy lên đường đập phía bên trái để tìm con đường mòn nhỏ xuống cánh đồng cỏ. Lúc này, bạn có thể nhìn thấy hàng cỏ xanh mướt thẳng tăm tắp xếp thành những triền dốc nhấp nhô. Vào mùa nước cạn này hồ Hòa Trung trông không khác gì một thảo nguyên bao la điềm tĩnh. Đẹp vô cùng các bạn ạ.
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Quang cảnh Thảo nguyên vàng Đà Nẵng một ngày nắng
Chơi gì ở hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Hồ Hòa Trung nổi tiếng là nơi ngắm cảnh, dã ngoại với thảo nguyên rộng lớn của các bạn trẻ Đà Nẵng. Nhiều bạn đến đây để tìm một nơi nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, đi dã ngoại hoặc chụp ảnh cưới.
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Một buổi cắm trại cuối tuần thảnh thơi cùng bạn bè
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Còn gì hạnh phúc bằng vừa nhâm nhi chai bia và món hải sản tươi rói cùng đứa bạn vừa được hòa mình với cảnh thiên nhiên thơ mộng
Ngoài ra, hồ Hòa Trung Đà Nẵng còn là điểm sáng tác mới của những tay máy nghiệp dư. Rất nhiều hình ảnh đẹp từ hồ nước nhân tạo này được nhóm nhiếp ảnh đưa lên mạng và chia sẻ với bạn bè.
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Sống ảo lưu lại kỉ niệm cùng anh bạn hiền
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Thảo nguyên vàng của Đà Nẵng- Hồ Hòa Trung là cơ hội tuyệt vời để những phó nháy trổ tài.
Điểm đặc biệt tại đây, bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt. Hồ chưa được các công ty du lịch khai thác, những chiếc thuyền độc mộc là do người dân nuôi cá bè làm ra. Họ sử dụng thuyền để thăm nuôi cá, di chuyển qua bên hồ. Vì vậy, hãy thật khéo léo để xin người dân cho trải nghiệm việc chèo thuyền trong lòng hồ.
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Thuyền độc mộc -do người dân nuôi cá bè làm ra- trên dòng sông xanh ngắt.
hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Vì vậy, hãy thật khéo léo để xin người dân cho trải nghiệm việc chèo thuyền trong lòng hồ.
Lưu ý:  Là hồ nhân tạo được bao quanh bởi những đảo nổi. Vì vậy để đảm bảo không bị bỏ đói, bạn nên chuẩn bị trước đồ ăn và nước uống đầy đủ cho chuyến đi của mình. Và để tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ của không gian này, bạn nên cùng bạn bè cắm trại qua đêm tại đây.
Nhanh tay book ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của hãng hàng không VietjetAir để có trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè tại điểm du lịch mới hot này nhé!