CHÀO THÁNG 9! THÁNG CỦA NHỮNG TRÁI TIM MÙA THU
Đăng ngày 06/09/2016 11:18:04 SA

Tháng 9 tiết trời vào thu khí hậu ôn hòa, mát mẻ rất thích hợp với các hoạt động du lịch, đây cũng là thời khắc giao mùa bạn sẽ được đắm chìm vào không gian mùa thu bên những rừng cây lá đỏ, thu phòng, tham quan các lâu đài, đền chùa cổ kính…

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tháng 9 này và chưa biết nên đi đâu? Vậy cùng xem gợi ý của Flynow dưới đây nhé!

Chắc chắn bạn sẽ có một hành trình vô cùng thú vị và hấp dẫn đó.

1- Mùa thu Châu Âu

Mùa thu ở châu Âu được mệnh danh là mùa thu đẹp nhất thế giới với nhiệt độ lý tưởng, phong cảnh đẹp, tại xứ sở ôn đới, nơi bốn mùa rõ rệt này bạn mới cảm nhận được nét đẹp tuyệt vời của mùa thu.


 

Du lịch Pháp vào tháng 9 bạn sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc chuyển mùa. Tới Pháp bạn có thể chiêm ngưỡng Nhà thờ Đức Bà Paris, tham quan L’Ile de la Cité, nơi được xem là trái tim của Paris hoặc dạo bộ theo đại lộ đẹp nhất thế giới Champs-Élysées…Để cảm nhận rõ nét về mùa thu, tới Paris bạn có thể tới vườn Luxembourg hay đến thăm cung điện Versailles ở ngoại ô thành phố. Mùa thu ở Paris nhẹ nhàng, sâu lắng nổi bật với những thảm lá phong trải dài ngút mắt đủ màu sắc giữa vàng, cam, đỏ nâu…Paris ngọt ngào, lãng mạn với dòng sông Seine hiền hòa, là suối nguồn của những câu chuyện tình lãng mạn.

2-Mùa lá đỏ

Điểm đến: Hàn Quốc, Nhật Bản, trung quốc

Thời gian: Tháng 9 đến tháng 11 hàng năm.

Mùa thu ở Hàn Quốc, Nhật Bản, trung quốc vì vậy thu hút được nhiều du khách Việt Nam. Vào mùa này du khách chỉ cần đặt chân đến các quốc gia này là có thể thấy và cảm nhận ngay mùa thu.

Nhắc đến mùa thu người ta nghĩ ngay đến những rừng lá phong nhuộm màu đỏ vàng ở xứ ôn đới, cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng vừa có chút gì đó man mác buồn vừa có chút gì đó vui tươi và hi vọng.

3- Đón Trung Thu ở phố cổ Hội An

Điểm đến: Phố cổ Hội An

Thời gian: từ 14 – 16 tháng 8 âm lịch (14-16 tháng 9 dương lịch)

 

Trung Thu – tết thiếu nhi với  những ánh đèn lồng, đèn hoa đăng,bánh trung thu… và đến Hội An. Dưới ánh trăng rằm tháng 8, được dạo bộ trên những con đường nhỏ ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, tham gia các trò chơi dân gian Việt Nam như bịt mắt đập lu, hội bài chòi, nghe nhạc dân ca,… ngồi trên thuyền thả đèn hoa đăng, lạc vào phố lồng đèn đầy màu sắc,… Hội An vẫn vậy đơn giản mà sâu lắng.

4- Đua xe công thức 1 ở Singapore

Địa điểm: Singapore

Thời gian: 16, 17, 18/09

Vào những ngày tháng 9 giới mê xe và đua xe lại đổ dồn về Singapore để xem cuộc đua xe công thức 1 Singapore Grand Frix. Không chỉ đến để xem đua xe và gặp gỡ những tay đua nổi tiếng thế giới như Sebastian Vettel, Lewis Hamilton, Fernando Alonso,… du khách còn có dịp được tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật giải trí khác như show diễn của các ban nhạc nổi tiếng thế giới chẳng hạn.

5- Quốc khánh Malaysia

Thời gian: 31/08 (kéo dài đến tuần đầu tháng 9).

Malaysia trong những ngày quôc khánh sẽ tràn ngập cờ và hoa; các hoạt động văn hóa, nghệ thuật sẽ được diễn ra khắp xứ sở này trong sự hân hoan của người dân. Có mặt tại Malaysia trong những ngày quốc khánh du khách sẽ có dịp được trải nghiệm các món ăn truyền thống, những nét văn hóa đặc sắc, những câu chuyện về lịch sử,…

Đây còn là dịp để du khách có thể thỏa sức mua sắm với nhiều chương trình giảm giá không thể tưởng tượng được. Bạn là một tín đồ shopping ư, còn chờ gì nữa, hãy săn ngay những tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ tận hưởng không khí mua sắm ngay hôm nay nào.

6- Du lịch Bắc Mỹ

Boston được mệnh danh là “Nơi ngắm mùa thu đẹp nhất nước Mỹ” với vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính của những kiến trúc hàng trăm tuổi. Bạn có thể dạo bước trong khuôn viên của trường đại học Harvard danh tiếng nhất nước Mỹ hoặc chiêm ngưỡng những hàng cây phong ở rộ nép mình bên những tòa nhà gạch đỏ, vườn cây cối xanh xum xuê.

Thủ đô Washington DC bước vào thu với sắc vàng tràn ngập khắp các con đường, công viên, tòa nhà Quốc hội Mỹ, những hàng cây sắc vàng, đỏ đan xen lẫn nhau bên hai bờ sông Potomac đẹp như một bức tranh. Mùa thu ở San Francisco nhẹ nhàng, lãng mạn với sắc vàng rực rỡ của những hàng cây thay lá lung linh trong nắng nhạt.

7- Mùa săn mây

Điểm đến: Tây Bắc

Thời gian: Cuối tháng 8 đến cuối tháng 9

Không biết từ bao giờ thú săn mây bắt đầu trở nên phổ biến đối với nhiều dân du lịch bụi, dân phượt. Cái cảm giác hòa mình với mây trời, chìm trong sự bồng bềnh của mây, của gió mang đến những trải nghiệm không thể nào diễn tả được. Không chỉ dừng lại ở những trải nghiệm, việc mang về cho mình những bức hình tuyệt đẹp khi đi săn mây là một phần thưởng của nhiều phượt thủ.

Các địa điểm săn mây được nhiều dân đi bụi yêu thích là Y Tý (Lào Cai), Tà Xùa (Sơn La), Sìn Hồ (Lai Châu),…

Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình những điểm đến như ý nhé ! 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia