Mách bạn địa điểm ăn chơi cuối tuần "rẻ mà chất lừ" ngay gần Sài Gòn.
Đăng ngày 23/07/2016 11:08:58 SA

Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ cuối tuần đưa Gấu đi đâu chơi hay phá phách cùng đồng bọn ở đâu cho hợp lý thì bạn gặp may rồi nhé! Flynow sẽ mách cho bạn 7 điểm đến cực thú vị ở Bà Rịa - Vũng Tàu, gần sát Sài Gòn, ăn chơi ngủ nghiỉ thảnh thơi mà lại giá rất bình dân nữa nhé!

1. Khu du lịch biển Hồ Cốc

Hồ Cốc là vùng biển nhỏ thuộc xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ đồng hồ di chuyển từ Sài Gòn để đến với Khu du lịch Biển Hồ Cốc. Có rất nhiều hoạt động vui chơi để có một chuyến vui chơi thú vị trên biển Hồ Cốc như lái mô tô nước, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak, kéo phao, lướt ván… hoặc giản dị với chuyến ra biển câu cá, câu mực cùng ngư dân. Hiển nhiên cắm trại cạnh rừng biển tuyệt đẹp như thế này sẽ rất tuyệt vời rồi đúng không.

2.  Khu du lịch Zenna Pool Camp

Khu du lịch mới toanh vừa lộ diện nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh , giáp ranh thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền , tỉnh BR-VT, cách TP HCM 120 km. Khu cắm trại này được đầu tư chua đáo, trang trí khá đẹp từ bàn ăn, giường nằm sát bãi biển cho tới nhà vệ sinh, giá cũng mềm xèo nữa cắm trại 2 ngày 1 đêm chỉ có giá 80k/1 người. Tối đến là vui nhất được cùng bạn bè nhảy nhót bên ngọn lửa ấm áp, hít hà mùi vị thơm nồng của hải sản nướng v.v.

3. Vũng Tàu Paradise resort

Vũng Tàu Paradise là khu du lịch thiên đường với những thú vui giải trí phong phú dựa vào mẫu của người châu Âu, những khu vườn theo kiểu Châu Âu và Trung Quốc. Đặc biệt hơn Paradise có một không gian riêng biệt để bạn có thể vui chơi, tổ chức cắm trại với các dịch vụ được trang bị từ A- Z. Tự do tổ chức nhiều hoạt động thú vị như picnic, nướng thịt, dựng trại, đốt lửa trại v.v. Vé vào cổng 35k/1 người còn lều bạt 250k với sức chứa 10-15 người. 

Tọa lại tại số 1 Thùy Vân Phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu với diện tích 220ha, Vũng Tàu Paradise resort là điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ mê biển.

4. Đèo nước ngọt 

Đèo Nước Ngọt thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ. Để đến đây bạn sẽ đi ngang qua một con đèo nhỏ, với những khúc uốn cong, một bên là biển, một bên là núi tuyệt đẹp

Cùng nhau dựng lều, tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi cùng bè bạn, đốt lửa trại quẩy tưng bừng, dậy sớm ngắm bình mình trên biển v.v.. chắc chắn những điều trên sẽ khiến cho bạn có 2 ngày cắm trại trên biển vui vô bờ bến. Phần thức ăn nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi bạn có thể chuẩn bị sẵn trước ở nhà rồi mang theo, còn không tới đây mua các món hải sản tươi ngon được chính ngư dân làng chài đánh bắt. 

Trong khu du lịch có nhà nghỉ dành cho khách qua đêm, tuy nhiên sẽ thú vị hơn nếu bạn cắm trại tại đây. Nếu bạn không có trại sẵn, có thể thuê tại khu du lịch, khu du lịch sẽ chuẩn bị sẵn trại, chăn, gối và đèn điện thắp sáng với giá 100k/ người. Nếu bạn không thuê chăn, gối thì chỉ có 80k/ người thôi nhé.

5. Tứ Phương thất đảo

KDL sinh thái Tứ Phương Thất Đảo cách trung tâm TP. Bà Rịa chừng 8 km, thuộc ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa. Đây là mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái, trải nghiệm khá thú vị. 

Ấn tượng đầu tiên khi tới đây chính là những chòi lá được dựng nên giữa hồ nước, tạo thành nơi nghỉ chân bình dị giữa không gian sông nước hữu tình, xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống hiện tại.

KDL mới đi vào hoạt động được 7 tháng nay nên cũng rất ít người biết. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, thường thức vẻ đẹp đồng nội với hoa lá, sông nước và tham gia các trải nghiệm mò tôm, bắt cá, hái quả vô cùng thù vị thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

6. Khu du lịch Hồ Mây

Hồ Mây – cái tên đủ nói lên sự lãng mạn của khung cảnh nơi đây. Nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ ( núi Lớn – Vũng Tàu ), khu du lịch Hồ Mây hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố đã làm nên một Bà Nà của Vũng Tàu đẹp mê hoặc, ngẩng ngơ bao du khách. 

Du khách  di chuyển đến Vũng Tàu bằng ô tô cá nhân, xe máy, tàu cánh ngầm hoặc xe khách. Sau khi cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được thông xe, thời gian di chuyển từ TP.HCM đi Vũng Tàu được rút ngắn chỉ còn 2h. Đa số du khách lựa chọn di chuyển bằng xe khách vì hầu hết các hãng xe đều có trung chuyển miễn phí từ bến xe Vũng Tàu đến khu vực cáp treo để lên núi.

Đến với khu du lịch Hồ Mây, sẽ là dịp để du khách thưởng ngoạn và trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên như chốn bồng lai, choáng ngợp trước sự rộng lớn của Hồ Mây, và từng bước bị chinh phục hoàn toàn bởi tất cả những gì bạn cần, nơi đây đều có. 

Đây là KDL với rất nhiều dịch vụ, nào là du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, dịch vụ vui chơi, giải trí, khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu trò chơi cảm giác mạnh, khu công viên nước,...

7. Giếng phun đá bạc

Đây là mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái – trải nghiệm, đến đây du khách có thể tham gia các hoạt động như: xem mạch nước phun trào tự nhiên cao 20m; thử nước uống từ nguồn giếng phun, ngâm tắm và vui chơi… Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan vườn cây ăn trái và thưởng thức các loại trái cây xoài, mít, bưởi da xanh, chôm chôm, mận… Đây cũng là địa điểm dã ngoại thích hợp với các hoạt động đội, nhóm; các trường học, cơ quan, cắm trại qua đêm, câu cá giải trí và thưởng thức các món ăn dân dã.

Vé khứ hồi đi TP. Hồ Chí Minh đang cực rẻ, đợt này lại đang có khuyến mại của Jetstar bay Sài Gòn chỉ từ 320đ nữa (320 đồng là giá vé 1 chiều nha). Đó, đặt vé máy bay rồi lượn lờ Sài Gòn ngay thôi.

Đặt nhanh vé rẻ nhất đi Sài Gòn

 

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia