Khám phá Châu Á cùng Air Asia chỉ từ 7 USD
Đăng ngày 21/06/2016 4:02:16 CH

Chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn của hãng hàng không Air Asia cho các chặng bay từ nay cho đến đầu năm 2017. Các chặng bay từ Hà Nội /Sài Gòn/Đà Nẵng đến Bangkok/Kuala Lumpur/ Penang/Jorho Bahru chỉ còn từ 7 USD.

Thời gian khuyến mại: Từ nay – 26/06/2016

Thời gian bay: Từ nay – 3/01/2017.

Lưu ý là giá vé chưa bao gồm thuế và có thể tăng cao theo tình trạng chỗ nhé. Có nghĩa là bạn sẽ sở hữu tấm vé du lịch 7 USD nếu nhanh tay book vé ngay bay bây giờ. Vé rẻ luôn được bán ra với số lượng có hạn. 

Cách thức tìm được vé rẻ nhanh nhất từ tất cả các hãng trên Flynow, bạn kéo xuống cuối bài viết nhé!

Hãy để hành trình của bạn bắt đầu từ Kuala Lumpur nhé!

Điểm đến quan trọng nhất của du lịch Malaysia, với biểu tượng là tòa tháp đôi Petronas Twin Towers. Đến Kuala Lupur, bạn nên tham quan một số công trình kiến trúc thực dân Anh để lại bao gồm tòa nhà Sultan Abdul Samad ở Quảng trường Merdeka Square, và nhà ga Kuala Lumpur Railway cũ. 

Ngoài ra, trong trung tâm thành phố còn có khu Chinatown với các shop và quán ăn của người Hoa và rất nhiều các trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm.  Mảng xanh của thành phố tập trung trong Vườn Hồ Lake Garden. Cách đó không xa là Thánh đường quốc gia, kiến trúc chịu ảnh hưởng của đạo Hồi.

Từ Kuala Lumpur có thể đi xe đến khu nghỉ mát trên cao nguyên Genting Highlands, một điểm đến quan trọng khác của du lịch Malaysia.

Tiếp đến là Penang

Penang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất thế giới. Nằm  bên eo biển Malacca, Penang là thành phố đảo duy nhất của Malaysia, nơi đây không chỉ nổi danh với cảnh quan tuyệt vời, những địa điểm du lịch hấp dẫn, những món ăn ngon không thể chối từ chối mà còn với những phong tục tập quán, văn hóa đặc sắc không phải nơi nào cũng có được.

Còn Johor Bahru thì sao?

Ban đã nghe đến cái tên của thành phố du lịch mới nổi và siêu hot trong thời gian gần đây?

Nông trại tái cây vui vẻ Desaru, tận hưởng trái cây tươi sạch tại chỗ 

Công viên giải trí Legoland thần thánh

Trái ngược với những ồn ào, nhộn nhịp của thủ đô Kuala Lumpur, Johor Bahru là một thành phố hiền lành, rất đỗi thanh bình nằm ở phía Nam Malaysia. Johor Bahru tạo ấn tượng với những mái nhà thấp, đường phố rộng rãi, nhưng lại có rất nhiều ngóc ngách để khám phá và trải nghiệm, cùng với đó là một chuỗi công viên giải trí đầy màu sắc và những chuyến phiêu lưu biển đảo thú vị có 1-0-2.

Đảo Pulau Tioman ở Johor Bahru từng được tạp chí TIME bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Cuối cùng về Bangkok nào!

Chẳng cần phải tranh cãi nhiều, Bangkok vẫn luôn là một trong những viên ngọc về du lịch của Châu Á. Nơi đây có sức hút đặc biệt với những du khách yêu thích loại hình du lịch tôn giáo, du lịch mua sắm, du lịch biển đảo khi mà quãng đường di chuyển từ Bangkok tới hầu hết các khu du lịch biển của Thái Lan đều rất thuận lợi.

Cùng Flynow săn ngay vé từ 7USD của Air Asia để chinh phục mọi ngóc ngách của Châu Á thôi.

Hướng dẫn bạn cách thức săn vé rẻ nhanh nhất trên Flynow siêu tiện lợi đây ạ.

Cách 1: Truy cập website Flynow.vn, chọn "Vé giá tốt", "Điểm đến", "Điểm đi" và thời gian cụ thể, hệ thống thông minh của Flynow sẽ trả về kết quả các chặng bay ttrong tháng, các ô màu đậm là những ngày có chặng bay giá rẻ.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900 6432 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé rẻ.

Cách 3: Inbox trực tiếp cho fanpge của Flynow tại địa chỉ https://www.facebook.com/flynow.vn/ để được chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ săn vé rẻ.

Flynow luôn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình! ^^

Xem nhiều
Công ty cổ phần Cổng thông minh thông báo thay đổi trụ sở làm việc đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng

ƯU ĐÃI KHỦNG - GIÁ CỰC SỐC CHO TOUR DU THUYỀN HẠ LONG - LAN HẠ HÈ 2020!!!

TỔNG HỢP COMBO QUY NHƠN HÈ 2020

COMBO PHÚ QUỐC TẠI KHÁCH SẠN 5* GIÁ SIÊU ƯU ĐÃI

TỔNG HỢP COMBO 5* TẠI NHA TRANG HÈ 2020

vé máy bay hãng vietnam airline
vé máy bay hãng vietjet
vé máy bay hãng american airline
vé máy bay hãng jetstar
vé máy bay hãng tigerair
vé máy bay hãng airfrance
vé máy bay hãng quatar
vé máy bay hãng airasia